Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh kì vọng Quế Ngọc Hải, Hải Huy sẽ giúp Bình Dương thăng hoa

Thứ Bảy 21/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước ngày V-League khởi tranh, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lạc quan tin tưởng sự xuất hiện của các tân binh như Hải Huy, Quế Ngọc Hải... sẽ giúp đội nhà đạt thành tích cao hơn trong mùa giải mới.

Cụ thể, Tiến Linh đã kì vọng các cầu thủ mới sẽ giúp Bình Dương sẽ có màn lột xác về lối chơi để qua đó có thể giành được những kết quả tốt trong mùa giải 2023/2024.

Tien Linh
Tiền đạo Tiến Linh đánh giá cao sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải, Hải Huy ở Bình Dương.

"Anh Hải Huy là cầu thủ mà Bình Dương đã tìm kiếm từ nhiều năm nay. Chúng tôi từng thi đấu cùng nhau trên đội tuyển quốc gia. Sự có mặt của anh ấy sẽ giúp ích nhiều cho đội, cho cả bản thân tôi chơi phía trên và có thể mang về chiến thắng cho đội.

Các cầu thủ mới về Bình Dương như Ngọc Hải, Hải Huy thì đều là những tuyển thủ quốc gia sẽ giúp đội mạnh hơn nhiều, các cầu thủ ngoại chất lượng hơn trước. Mùa này Bình Dương có đội hình thi đấu chất lượng hơn và sẽ cố gắng chiến thắng, làm hài lòng khán giả" - Tiến Linh chia sẻ.

Trong mùa giải 2023 vừa qua, CLB Bình Dương đã không có thành tích tốt khi chỉ đứng hạng 12 chung cuộc. Đoàn quân của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể chính thức giành vé trụ hạng. Vì vậy, với những sự đầu tư chất lượng, Bình Dương đang hướng đến mục tiêu cao hơn trong mùa giải 2023/2024.

Về mục tiêu trong mùa giải mới, Tiến Linh cho hay: "Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện thành tích tốt hơn mùa trước. Đội sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất, riêng bản thân tôi sẽ cố gắng chiến thắng với Bình Dương, nếu có thể ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt, hi vọng sẽ giúp đội nhà có vị trí tốt hơn".

Do trận đấu trên sân nhà của Tiến Linh và đồng đội ở vòng 1 gặp CLB Hà Nội bị hoãn do đội bóng Thủ đô bận đá AFC Champions League nên Bình Dương phải chờ tới ngày 29/10 mới có trận đấu ra quân mùa giải mới của mình gặp đối thủ Bình Định trên sân Quy Nhơn.

CLB Bình Dương đặt mục tiêu trở lại tốp đầu ở mùa giải 2023/24CLB Bình Dương đặt mục tiêu trở lại tốp đầu ở mùa giải 2023/24
Sau mùa giải 2023 căng mình đua trụ hạng, CLB Bình Dương đặt quyết tâm cao trong việc thay đổi để hướng đến mục tiêu trở lại nhóm tranh huy chương ở V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X