Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh báo tin vui sau chấn thương ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ Bảy 08/10/2022 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ngôi sao sinh năm 1997 đã cho biết mình không gặp chấn thương như lo ngại sau trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 18 V-League 2022.

Trong chuyến hành quân đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lập cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Becamex Bình Dương giành chiến thắng 4-0 khá dễ dàng.

Tiến Linh báo tin vui sau chấn thương ở trận gặp SHB Đà Nẵng 1
Tiến Linh xác nhận việc mình không gặp chấn thương trên facebook cá nhân.

Song niềm vui của chân sút quê Hải Dương đã không trọn vẹn hoàn toàn khi anh bị đau và được đưa ra khỏi sân bằng cáng cứu thương. Theo nhận định, đây sẽ là chấn thương không nhẹ với cầu thủ sinh năm 1997. Tuy nhiên trên trang cá nhân, Tiến Linh đã lên tiếng trấn an NHM khi cho biết mình vẫn 'lành lặn'.

Mùa giải năm nay, Tiến Linh thường xuyên phải đối mặt với các chấn thương. Tiền đạo này đã phải nghỉ thi đấu một tháng từ giữa tháng 7 cho đến giữa tháng 8. Hồi đầu mùa giải, Tiến Linh cũng không ra sân sau khi dính chấn thương liên quan đến bàn chân.

Mặc dù thi đấu đứt đoạn nhưng ngôi sao ĐT Việt Nam vẫn đạt hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng trong màu áo Bình Dương. Với cú đúp ở trận thắng SHB Đà Nẵng, Tiến Linh lúc này đã ghi 8 bàn ở V-League 2022. Anh hiện đã vươn lên xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Rimario với 13 bàn.

VIDEO: Siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Tiến LinhVIDEO: Siêu phẩm sút xa đẹp mắt của Tiến Linh
Phút 68, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh một lần nữa điền tên vào bảng tỉ số với siêu phẩm nã đại bác từ ngoài vòng cấm tung lưới thủ môn Tuấn Mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X