Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 27/12/2023 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp phải trong thất bại 0-3 của Bình Dương trước Công An Hà Nội mới đây không có gì nghiêm trọng.

Chấn thương của Tiến Linh không nghiêm trọng

Trong hiệp 2 trận Công An Hà Nội vs Bình Dương, tiền đạo Tiến Linh có pha tranh chấp quyết liệt với Bùi Hoàng Việt Anh. Số 22 tiếp đất sai tư thế và bị đau. 

Sau đó, anh không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, Tiến Linh đã phải rời sân bằng cáng chứ không thể tự di chuyển ra khỏi sân. 

Đã xuất hiện không ít lo ngại khi ĐT Việt Nam sẽ tập trung sau đây ít ngày để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. Tuy nhiên, mọi chuyện không quá đáng ngại. 

Tien Linh chan thuong CAHN vs Binh Duong 27/12
Chấn thương của Tiến Linh không có gì đáng ngại.

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Tiến Linh không có gì nghiêm trọng. Anh chỉ bị tổn thương phần mềm và vẫn hoàn toàn đủ khả năng tập trung cùng ĐT Việt Nam trong những ngày tới. 

Đây rõ ràng là tin vui với HLV Troussier. Ở thời điểm hiện tại, ông đang phải đối mặt với một số trường hợp dính chấn thương ở ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023. 

Trong đó, phải kể tới Quế Ngọc Hải và Thành Chung. Quế Ngọc Hải bị rách cơ. Còn Thành Chung bị tổn thương dây chằng. Cả hai đang bỏ ngỏ khả năng có thể kịp bình phục để tham dự VCK Asian Cup 2023.

Tại VCK Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Các đội nhất và nhì ở 6 bảng cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở vòng Knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X