Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn bị treo giò trong trận gặp Iraq

Thứ Sáu 07/06/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong trận đấu với Philippnes, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu Iraq vì án treo giò.

ĐT Việt Nam chịu tổn thất trong trận gặp Iraq

Phút 76 trận gặp Philippines, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn phạm lỗi với đối phương để ngăn cản tình huống phản công của Philippines. Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo số 9 bên phía ĐT Việt Nam. 

Với án phạt này, tiền đạo sinh năm 1996 không thể góp mặt trong trận đấu cuối gặp Iraq vì án treo giò. Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, Văn Toàn đã nhận 2 thẻ vàng. Trước đó, anh cũng đã nhận thẻ vàng trong trận thua 0-1 trước Indonesia trên sân khách. 

Tiền đạo Văn Toàn bị treo giò trong trận gặp Iraq 1
Văn Toàn đã nhận đủ 2 thẻ vàng và bị treo giò trong trận gặp Iraq.

Chắc chắn, đây là mất mát không nhỏ của ĐT Việt Nam trước thềm trận quyết đấu với Iraq. Tiền đạo của Nam Định đã thi đấu chói sáng trong cuộc đối đầu Philippines tối qua. 

Được HLV Kim Sang Sik bố trí đá chính, Văn Toàn chơi đầy năng nổ. Chính anh có pha thoát xuống tốc độ và kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1.

Chiến thắng 3-2 trước Philippines giúp ĐT Việt Nam níu kéo hy vọng lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ở lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam cần đánh bại Iraq, đồng thời hy vọng Indonesia mất điểm trước Philippines.

Cuộc đối đầu giữa Iraq vs Việt Nam diễn ra vào 1h ngày 12/6 theo giờ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận ra mắt của ông Kim Sang SikHLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận ra mắt của ông Kim Sang Sik
HLV Park Hang Seo gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ trên khán đài VIP sân Mỹ Đình, dự khán trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines tối 6/6.
Chiến thắng không hoàn hảo của thầy trò Kim Sang Sik Chiến thắng không hoàn hảo của thầy trò Kim Sang Sik 
Trong niềm vui chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines còn đó những nỗi lo cho NHM, đặc biệt với tân HLV Kim Sang Sik sẽ còn nhiều việc phải làm. 
Màn ngược dòng kịch tính của ĐT Việt Nam lên trang chủ FIFAMàn ngược dòng kịch tính của ĐT Việt Nam lên trang chủ FIFA
Trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA) đã có hai bài viết liên quan đến ĐT Việt Nam trong trận đón tiếp Philippines trên sân nhà Mỹ Đình tối 6/6.
Bước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt NamBước ngoặt trong thắng lợi kịch tính của tuyển Việt Nam
Cú đúp của Tiến Linh cùng pha lập công phút cuối của Tuấn Hải đem về màn ra mắt thành công cho HLV Kim Sang Sik, nhưng trận đấu có thể trôi theo chiều hướng tệ hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X