Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Tiến Linh úp mở khả năng chia tay B.Bình Dương

Thứ Bảy 12/08/2023 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi mùa giải 2023 khép lại, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đăng status trên facebook như lời chia tay với đội bóng mà mình nhiều năm gắn bó. 

Vào chiều tối qua 11/8/2023, CLB Becamex Bình Dương đã bước vào trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2023 gặp đội chủ nhà TP.HCM FC. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Kết quả này đủ để giúp cả hai trụ hạng thành công, bất chấp những nỗ lực muộn màng của SHB Đà Nẵng. 

Tiền đạo Tiến Linh úp mở khả năng chia tay BBình Dương 1
Tiền đạo Tiến Linh úp mở chuyện ra đi sau khi V-League 2023 khép lại.

Và sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo Tiến Linh đăng bài trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Cảm ơn và...." đi cùng hai biểu tượng trái tim. Điều này khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng tới việc Tiến Linh sắp chia tay Bình Dương khi dòng chữ sau dấu... rất có thể sẽ là 'hẹn gặp lại'.

Theo tìm hiểu, sau khi kết thúc mùa giải 2023, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ hết hạn hợp đồng chơi bóng cho B.Bình Dương. Đội bóng miền Đông Nam Bộ rất muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng chân sút 26 tuổi đang cân nhắc khả năng ra đi để đầu quân cho một CLB có tiềm lực và tham vọng hơn.

Dựa theo một số tin đồn, CLB Công an Hà Nội đang được xem là bến đỗ lý tưởng của chàng tiền đạo sinh năm 1997 một khi anh quyết định chia tay B.Bình Dương. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, CLB CAHN hoàn toàn có thể giúp Tiến Linh thực hiện giấc mơ chinh phục chức vô địch V-League. Đồng thời, mức thu nhập của anh có khả năng sẽ tăng đáng kể.

Nếu đầu quân cho đội chủ sân Hàng Đẫy, Tiến Linh sẽ được tái ngộ với các đồng đội trong màu áo ĐT Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài… đang thi đấu tại đây.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Bình Dương không dám tấn công CLB TP.HCMHLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Bình Dương không dám tấn công CLB TP.HCM
Phát biểu trước báo giới, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận cầu thủ Bình Dương không dám tấn công đội chủ nhà TP.HCM do sợ mạo hiểm. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X