Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiến Linh gia nhập hội "thương binh" ở ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 08/08/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ VFF, tiền đạo Tiến Linh đã bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập trong buổi tập chiều tối qua của ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Tiến Linh bị căng cơ

Sau 2 ngày chú trọng vào các nội dung củng cố nền thể lực, tại buổi tập chiều tối qua 7/8, BHL đã bắt đầu cho các cầu thủ rèn thêm về kỹ, chiến thuật.

Trước khi bước vào phần tập chính, BHL cũng đưa vào phần khởi động các “mini game” nhằm tạo sự kết nối tinh thần đồng đội cũng như tạo tâm lý hứng khởi cho các cầu thủ.

Tiến Linh phải tập riêng trong ngày ĐT Việt Nam bắt đầu rèn chiến thuật
Tiến Linh phải tập riêng do có dấu hiệu bị căng cơ

Tại buổi tập chiều qua, hai cầu thủ HAGL là Văn Toàn và Tuấn Anh tiếp tục tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển. Dự kiến, Tuấn Anh có thể gia nhập các bài tập chung cùng đội tuyển trong buổi tập ngày hôm nay, còn Văn Toàn cần thêm khoảng 2 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn.

Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh do có dấu hiệu quá tải cơ nên cũng được yêu cầu ngừng tập cùng các đồng đội để tập hồi phục nhằm tránh rủi ro có thể dẫn đến chấn thương. Cái tên còn lại đang điều trị chấn thương là hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn tiếp tục tập gym kết hợp vật lý trị liệu theo đúng phác đồ điều trị.

Trước buổi tập chiều qua, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã tới thăm và động viên các cầu thủ cố gắng tập luyện để nâng cao trình độ.

PCT Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh, trong bối cảnh dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, việc đảm bảo đội tuyển được tập trung theo đúng kế hoạch là nỗ lực rất lớn của LĐBĐVN, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện của các cơ quan quản lý Nhà nước.

Do đó toàn đội cần phải tiếp tục cố gắng, đồng tâm hiệp lực để có sự chuẩn bị thật tốt và phấn đấu bước vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 với tâm thế và sự tự tin cao nhất.

Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022Đối thủ của ĐT Việt Nam mất lợi thế sân nhà ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, LĐBĐ Australia đang cân nhắc chọn một sân trung lập làm sân nhà cho Socceroos ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022...
Xuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xátXuân Trường: ĐT Việt Nam không dự vòng loại 3 World Cup chỉ để cọ xát
Trong buổi tập chiều 6/8, Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và mục tiêu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022Trọng Hoàng: Toàn đội đã sẵn sàng cho Vòng loại thứ 3 World Cup 2022
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Trọng Hoàng cho biết các cầu thủ ĐT Việt Nam lúc này đều đã sẵn sàng bước vào hành trình tham dự Vòng loại thứ 3 World Cup...
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X