Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền đạo suýt giải nghệ muốn gây ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 03/09/2023 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 9 này, cái tên Dương Văn Hào của Viettel nhận được sự quan tâm không nhỏ sau những nỗ lực để tiếp tục sự nghiệp.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tấn Tài, Hoàng Đức, Quang Hải,… ở đợt tập trung lần này HLV Philippe Trousser cũng triệu tập tới 6 cái tên mới nhằm tăng tính cạnh tranh. Một trong những cái tên nhận được sự chú ý chính là tiền đạo Dương Văn Hào, người từng dự VCK World Cup 2017 cùng U20 Việt Nam. 

Dương Văn Hào gặp chấn thương rất nặng trong một trận đấu tại giải hạng Nhất 2018, tưởng chừng phải giải nghệ. Nhưng nhờ ý chí kiên cường và sự nỗ lực bền bỉ, Dương Văn Hào đã trở lại với bóng đá đỉnh cao như một phép màu, khi được vào sân ở trận đấu của Viettel gặp HAGL tại vòng 2 V.League 1- 2020. Từ đó đến nay, Văn Hào đã thể hiện sự hồi sinh đáng kinh ngạc. Việc được góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam đợt này chính là sự ghi nhận cho ý chí và khát vọng vô cùng mạnh mẽ của cầu thủ này.

Duong Van Hao muon gay an tuong voi HLV Philippe Troussier
Dương Văn Hào sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có một suất ra sân trong đội hình của HLV Troussier 

Chia sẻ trong đợt tập trung ĐT quốc gia, cầu thủ thuộc biên chế Viettel tỏ ra hạnh phúc khi được HLV Troussier ghi nhận và trao cơ hội. “Bản thân tôi rất vui và hạnh phúc lại được khoác lên mình màu áo của ĐT quốc gia. Được gặp lại các đồng đội cũ ở U19 Việt Nam như Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh,… khiến tôi nhớ lại những khoảnh khắc cùng nhau tập luyện và thi đấu trước đây”, Văn Hào cho. 

Được triệu tập lên ĐT Việt Nam là một chuyện song sự cạnh tranh một suất thi đấu trong đội hình của HLV Troussier sẽ rất khốc liệt. Tiền đạo của Viettel thừa hiểu điều này và tỏ ra rất quyết tâm: “Tôi nghĩ đã lên đây thì HLV giao vị trí nào cũng phải cố gắng hết mình. Ở ĐT quốc gia sự cạnh tranh là rất nhiều bởi có nhiều đồng đội giỏi hơn tôi nên bản thân tôi sẽ phải nỗ lực để cạnh tranh một suất thi đấu”. 

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF tới ngày 9/9. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển xuống Nam Định để làm quen sân cũng như hoàn thiện khâu cuối cùng trước thềm trận giao hữu gặp ĐT Palestine trên sân Thiên Trường vào ngày 11/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X