Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thuỳ Trang chưa có câu trả lời cho Lank FC

Thứ Năm 03/08/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày trở về quê nhà Việt Nam, Thuỳ Trang đã cập nhật về tình hình chuyển nhượng khi nhận lời mời từ đội bóng Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Thuỳ Trang đã nhận lời đề nghị thi đấu cho Lank FC từ mùa giải tới. Tiền vệ sinh năm 1988 có thể trở thành cầu thủ thứ 2 của bóng đá nữ Việt Nam xuất ngoại, và làm đồng đội với Huỳnh Như tại CLB Bồ Đào Nha.

Trên trang cá nhân, Thuỳ Trang cũng xác nhận thông tin này. Cô gửi lời cảm ơn Lank FC vì đã đưa ra đề nghị, nhưng cho biết vẫn chưa đưa ra quyết định đi hay ở. “Dù quyết định cuối cùng của Trang có như thế nào đi nữa, thì đây là vinh dự lớn nhất cuộc đời. Trang sẽ luôn trân trọng và cảm ơn vì những tôn trọng, niềm tin mà họ dành cho Trang” – đội phó tuyển nữ Việt Nam chia sẻ.

Thuỳ Trang chưa có câu trả lời cho Lank FC 1
Thuỳ Trang chưa đưa ra quyết định cho lời đề nghị của Lank FC

Trong ngày trở về Việt Nam, cập bến sân bay Tân Sơn Nhất, tiền vệ này cũng được hỏi về khả năng chuyển nhượng. Cô cho biết bây giờ chỉ muốn nghỉ ngơi: “Trang vẫn đang suy nghĩ và chưa có câu trả lời về vấn đề này”.

Ở tuổi 34, đây khả năng cao là cơ hội duy nhất để Thuỳ Trang thoả ước mơ chơi bóng ở nước ngoài, bởi sự nghiệp của cô không còn dài. Dù vậy, việc ra đi cũng không chỉ có màu hồng, với những rào cản ngôn ngữ, khả năng thích nghi ở môi trường quốc tế. Chưa kể, lời đề nghị của Lank FC dành cho Thuỳ Trang chưa rõ mức lương ra sao.

Tại World Cup 2023 vừa qua, tiền vệ đeo áo số 8 không được vào sân phút nào. Cô cho biết rất thất vọng, nhưng tôn trọng quyết định của ban huấn luyện. Thuỳ Trang và các đồng đội sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi, trước khi quay lại hội quân vào ngày 10/8, chuẩn bị cho ASIAD và vòng loại 2 Olympic.

Đội phó tuyển nữ Việt Nam tiếc nuối khi không được thi đấu ở World Cup 2023Đội phó tuyển nữ Việt Nam tiếc nuối khi không được thi đấu ở World Cup 2023
Chia sẻ với giới truyền thông, nữ tiền vệ Trần Thị Thùy Trang thừa nhận mình có chút tiếc nuối khi không được HLV Mai Đức Chung sử dụng ở World Cup nữ 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X