Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn

Thứ Bảy 06/10/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn

Nguyễn Tuấn Mạnh không phải là cái tên xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi có thời điểm anh từng là người gác đền số 1 ở ĐTQG khi thủ môn Đặng Văn Lâm gặp chấn thương.

Ở mùa giải năm nay, Tuấn Mạnh cũng thi đấu khá ổn định tại V-League với 8 trận đấu giữ sạch lưới, qua đó giúp đội bóng phố biển lọt vào tốp 3 đội mạnh nhất giải.

Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo chọn hình ảnh
Thủ thành Tuấn Mạnh được cho là không được HLV Park Hang Seo triệu tập

Những tưởng điều này sẽ giúp Tuấn Mạnh có một vị trí ở ĐT Việt Nam thì theo những nguồn tin rò rỉ, thủ môn của Khánh Hòa sẽ vắng mặt ở đợt tập trung lần này. Điều này khiến anh cảm thấy không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ trên Zing.vn, thủ thành Tuấn Mạnh tâm sự: "Khi nghe mọi người nói mình không được gọi lên tuyển, tôi có chút bất ngờ vì mình chưa đọc báo. Nhưng sau đó mới biết đó không phải là thông tin chính thức từ VFF.

Tôi từng lên tuyển dưới thời nhiều HLV như Toshiya Miura, Nguyễn Hữu Thắng hay ông Mai Đức Chung và đã làm việc với HLV Park Hang Seo. Tôi tin ông Park có sự công bằng và nhìn nhận công tâm”.

Không chỉ Tuấn Mạnh mà cả HLV Võ Đình Tân cũng có sự đồng cảm với người học trò. Ông nói: “Nếu đúng danh sách không có cầu thủ của Khánh Hòa thì HLV Park Hang Seo cần xem lại. Tuấn Mạnh đã chơi ổn định, đầy kinh nghiệm lại gọi thủ môn chưa chơi trận nào ở V-League. Đó là điều bất hợp lý”.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam sẽ được công bố vào ngày 9/10 tới. Nếu Tuấn Mạnh không có tên trong danh sách triệu tập, đây thực sự là một điều đáng tiếc với thủ thành này. Mùa giải năm nay, Tuấn Mạnh chỉ để thủng lưới 26 lần, đứng thứ 2 V-League về chất lượng sau thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng (25 lần để lọt lưới).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X