Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ thành Filip Nguyễn nhận tin vui tại Séc

Thứ Bảy 24/08/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này song thủ thành Filip Nguyễn vẫn nhận được một tin rất vui tại Cộng hòa Séc.

Filip Nguyễn lỡ hẹn với màn thư hùng Việt Nam - Thái Lan do chưa có quốc tịch Việt Nam. Đây là điều rất đáng tiếc bởi cầu thủ sinh năm 1992 đang khao khát được thể hiện trong màu áo ĐTQG sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua ở CLB Slovan Liberec.

Thủ thành Filip Nguyễn nhận tin vui tại Séc hình ảnh
Filip Nguyễn được gia hạn hợp đồng sau những màn thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa trước

Dù chưa được lên tuyển song Filip Nguyễn cũng được an ủi phần nào khi anh vừa được BLĐ Slovan Liberec thưởng cho một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm cùng những ưu ái về lương thưởng. Đây là thành quả xứng đáng sau những màn thi đấu vô cùng ấn tượng của thủ môn mang nửa dòng máu Việt Nam cho CLB Slovan Liberec ở mùa giải trước.

Sau 26 trận ra sân, người gác đền này đã giữ sạch lưới 14 trận. Nhờ đó, CLB Slovan Liberec đã về đích ở vị trí thứ 6 giải VĐQG CH Séc. Cá nhân Filip Nguyễn đã nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Lo ngại 'mất trắng' Filip Nguyễn trong bối cảnh hợp đồng của người gác đền này sẽ hết hạn vào mùa giải sau, CLB Slovan Liberec đã phải gấp rút gia hạn hợp đồng với anh. Dù chi tiết về bản hợp đồng này chưa được tiết lộ nhưng theo vài nguồn tin, mức lương của thủ thành Việt kiều có thể tăng đáng kể.

Hy vọng với 'món quà' mà Slovan Liberec vừa trao, Filip Nguyễn sẽ có thêm động lực để tiếp tục tỏa sáng ở Séc và xa hơn là trên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Filip Nguyễn và những sự vắng mặt đáng tiếc nhất tại ĐT Việt Nam
Khi mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, không phải ai cũng có cơ hội được thầy Park gọi lên tuyển. Dưới đây là những trường hợp không may mắn...
VIDEO: Màn trình diễn không thua kém David De Gea thời đỉnh cao của sao Việt kiều Filip Nguyễn
Màn trình diễn ấn tượng của Filip Nguyễn đã giúp CLB Slovan Liberec chỉ phải nhận một bàn thua tại giải VĐQG CH Séc trước đội bóng đang dẫn đầu BXH là SK...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X