Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm lộ bụng mỡ, bị fan Thái châm chọc khi so với Kawin

Chủ Nhật 14/06/2020 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan hâm mộ bóng đá Thái Lan mới đây đã tỏ ra hả hê khi so sánh hình ảnh tròn trĩnh của thủ môn Đặng Văn Lâm với cựu thủ thành Muangthong, Kawin Thamsatchanan.

Dịch Covid-19 bùng phát trên toàn cầu đã khiến hầu hết các giải đấu phải tạm dừng để phòng chống sự lây lan dịch bệnh. Điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới vóc dáng lẫn phong độ của các cầu thủ, những người luôn cần ra sân thi đấu thường xuyên để duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng.

Thủ môn Văn Lâm lộ bụng mỡ, bị fan Thái châm chọc khi so với Kawi hình ảnh
Fan Thái so sánh thủ môn của Muangthong hiện tại (Văn Lâm) và quá khứ (Kawin)

Và thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không phải ngoại lệ. Với việc giải Thai League chỉ có thể trở lại vào tháng 9 tới, Lâm 'tây' sẽ phải 'chơi dài' trong vòng 6 tháng. Việc phải nghỉ ở nhà cách ly dịch Covid-19 cũng khiến chàng trai Việt kiều sinh năm 1993 bị 'phát tướng'.

Trong buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng tuần của CLB Muangthong United, người hâm mộ đã không còn được thấy cơ bụng 6 múi đẹp như mơ của Văn Lâm trước đây nữa. Thay vào đó, Lâm 'tây' dường như đang hơi... béo bụng.

Tuy nhiên đây không phải điều bất ngờ bởi không chỉ riêng mình Văn Lâm mà hầu hết các cầu thủ của CLB Muangthong đều mất body đẹp trước đây sau thời gian dài không ra sân chơi bóng.

Trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch Covid-19, thủ môn Văn Lâm vẫn tích cực tập luyện nhưng có vẻ việc tập luyện này vẫn chưa đủ để duy trì cường độ và cơ bắp của thủ thành ĐT Việt Nam.

Thủ môn Văn Lâm lộ bụng mỡ, bị fan Thái châm chọc khi so với Kawi hình ảnh
Trước khi nghỉ dịch thì rõ ràng Văn Lâm vẫn có body khá chuẩn

Mặc dù vậy, các CĐV Thái Lan vẫn lấy người gác đền ĐT Việt Nam ra làm đề tài để mang ra chế giễu. Họ lập tức ghép hai tấm ảnh giữa Văn Lâm "béo" và thủ môn Kawin "lực lưỡng" bên cạnh nhau. Ngay lập tức, tấm ảnh tạo ra tranh cãi giữa người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan.

Hy vọng là khi Thai League quay trở lại vào tháng 9, Văn Lâm sẽ lấy lại body cực chuẩn của mình, thông qua việc quay lại với guồng tập luyện, thi đấu với cường độ cao.

Văn Lâm lọt top thủ môn hàng đầu châu Á
Trong cuộc bầu chọn mới đây trên mạng xã hội, tuyển thủ Việt Nam Đặng Văn Lâm lọt top 9 thủ môn xuất sắc nhất châu Á.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Đặng Văn Lâm nếu về Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã cho rằng Đặng Văn Lâm nếu trở về Việt Nam thi đấu sau khi rời Muangthong nên lựa chọn một đội bóng lý tưởng để...
Tương lai Đặng Văn Lâm chính thức được định đoạt sau tuyên bố của sếp Muangthong
Trước những lo ngại về việc sẽ bán nốt thủ môn Đặng Văn Lâm trong bối cảnh vừa chia tay hàng loạt trụ cột, lãnh đạo CLB Muangthong đã lên tiếng về chuyện này.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X