Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Thủ môn Thanh Hoá đoán trước hướng đá penalty của Văn Quyết

Zalo
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý khi góp công lớn trong việc giúp CLB Thanh Hoá đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2023/24.

Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đoán trước hướng đá penalty của Văn Quyết

“Tôi đã nghiên cứu Hà Nội FC sút penalty rất nhiều và đặc biệt là những quả đá phạt đền của Văn Quyết”, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng bày tỏ sau khi giúp CLB Thanh Hoá bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

“Thật sự lúc này tôi rất vui và hạnh phúc. Trong đầu tôi tự tin rằng mình chắc chắn sẽ đoán được hướng sút của Văn Quyết. Tôi đã xem thủ quân bên phía Hà Nội FC đá quá nhiều rồi. Tôi nghĩ Văn Quyết sẽ thực hiện lượt đá đầu tiên nhưng không ngờ lại là người thực hiện lượt đá thứ 10. Lúc đó trong đầu tôi chỉ nghĩ là mình sẽ làm được và tôi đã giành chiến thắng”,

thủ thành sinh năm 2001 bày tỏ.

Thủ môn Thanh Hoá đoán trước hướng đá penalty của Văn Quyết 1
CLB Đông Á Thanh Hoá đăng quang chức vô địch Cúp Quốc gia 2023/24 

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 giữa CLB Thanh Hoá và Hà Nội đã diễn ra vô cùng kịch tính. Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội là người làm chủ thế trận song sự xuất sắc của thủ môn Xuân Hoàng đã giúp đội bóng xứ Thanh trụ vững.

Sau 90 phút thi đấu chính thức mà không có bàn thắng nào được ghi, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu may rủi. Ở loạt sút thứ 2, Văn Hoàng thành công cản phá cú sút của Đình Tùng của Thanh Hóa FC. Đến loạt thứ 5, Xuân Hoàng cản phá thành công Tagueu bên phía Hà Nội khiến màn "đấu súng" cân não phải kéo dài thêm.

Bước sang loạt thứ 10, Trịnh Xuân Hoàng đã hoá người hùng khi cản phá thành công cú sút của Văn Quyết, qua đó giúp đội nhà đăng quang ngôi vô địch.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X