Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thủ môn Bùi Tấn Trường nói gì về quyết định đầu quân cho CLB Hà Nội?

Thứ Bảy 30/05/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nửa năm sau ngày chia tay Bình Dương, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có bến đỗ mới chính là CLB Hà Nội. Và cựu thủ môn ĐT Việt Nam cũng có những chia sẻ về việc này.

Thủ môn Tấn Trường đến với CLB Hà Nội một cách khá chóng vánh khi đội bóng này gặp tổn thất ở vị trí gác đền khi lần lượt Văn Công rồi Minh Long dính chấn thương trong khi thủ môn trẻ Minh Hiếu lại còn non kinh nghiệm.

Đây được xem là một thương vụ mà hai bên đều có lợi khi Tấn Trường sẽ có thêm một năm để chơi bóng trong khi Hà Nội cũng không còn quá lo với bài toán lực lượng ở vị trí thủ môn.

Thủ môn Bùi Tấn Trường nói gì về quyết định khoác áo CLB Hà Nội hình ảnh
Thủ môn Bùi Tấn Trường vẫn tự tin sẽ thi đấu thành công tại CLB Hà Nội.

Thực tế thì Tấn Trường không phải là một thủ môn tồi khi anh từng là trụ cột của CLB Bình Dương lẫn trên tuyển Việt Nam. Thời còn thi đấu cho Bình Dương, anh có 2 lần vô địch V.League, 3 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp. Bên cạnh đó anh cũng có vinh dự thi đấu tại hai đấu trường danh giá của châu Á gồm AFC Champions League và AFC Cup.

Nói về quyết định đầu quân cho đội bóng Thủ đô, thủ môn sinh năm 1986 cho biết: “Đối với tôi, thật vui khi được gia nhập Hà Nội FC. Đây là đội bóng có lực lượng rất mạnh. Tôi muốn đóng góp phần nào đấy để người hâm mộ thêm yêu mến Hà Nội FC nhiều hơn”.

Tấn Trường cũng cho biết mình từng nghĩ tới việc giải nghệ sau khi không được Bình Dương gia hạn hợp đồng: “Thực ra sau mùa giải vừa rồi, tôi đã nghĩ đến chuyện giải nghệ. Nhưng khi chứng kiến các đồng đội của mình tiếp tục thi đấu, tôi cảm thấy rằng mình vẫn còn sức lực để tiếp tục với bóng đá”.

Đặc biệt, Tấn Trường còn nhấn mạnh mình vẫn còn 'sung sức' để thi đấu đỉnh cao: “Khi nhận được lời mời của Hà Nội FC, tôi hừng hực khí thế muốn quay trở lại, muốn cống hiến sức trẻ của mình nhiều hơn. Vì vậy tôi đã đồng ý. Tôi muốn đóng góp sức trẻ của mình để giúp Hà Nội FC đạt thành tích tốt nhất có thể ở mùa giải năm nay”.

Hợp đồng của Bùi Tấn Trường với đội bóng Thủ đô sẽ có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên những chi tiết trong bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ bao gồm mức lương mà Hà Nội phải trả cho thủ thành gốc Đồng Tháp.

Văn Quyết lọt top tiền vệ xuất sắc nhất châu Á
Mới đây, tiền vệ Văn Quyết của CLB Hà Nội đã bất ngờ lọt vào top 9 cầu thủ xuất sắc nhất châu Á theo đề cử của kênh Fox Sports Asia.
Hà Nội FC chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Tấn Trường
Hà Nội FC đã chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Tấn Trường.
HLV Park Hang Seo xem giò cầu thủ Hà Nội ở cúp quốc gia 2020
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Hà Nội – Đồng Tháp tại vòng 1/8 cúp QG 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X