Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm một gương mặt Việt kiều muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 26/07/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ Việt kiều Radostin Nguyễn đã không ngần ngại bày tỏ niềm mong ước được khoác lên mình chiếc áo của ĐT Việt Nam.

Radostin Nguyễn có lẽ vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Cầu thủ Việt kiều này sinh năm 1996, có cha là người Việt Nam còn mẹ là người Bulgaria. Trước khi đến Việt Nam, Radostin Nguyễn từng khoác áo Lokomotiv Sofia và FC Sozopol ở giải hạng Nhì.

Thêm một sao Việt kiều muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam hình ảnh
Sao Việt kiều Radostin Nguyễn muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Trước thềm mùa giải V.League 2019, Radostin Nguyễn đã về Việt Nam và 'gõ cửa' rất nhiều đội bóng khác nhau như CLB TP Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh…tuy nhiên vì khoản phí chuyển nhượng phải đền bù cho đội bóng cũ quá lớn nên đã không đội bóng nào ký hợp đồng với anh.

Bất đắc dĩ, Radostin mới gia nhập CLB Bà Rịa Vũng Tàu – đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhì và chưa thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp do VPF quản lý. Đây cũng là cơ hội để anh hòa nhập và làm quen với bóng đá Việt trước khi mơ tới một bến đỗ lớn hơn tại V-League.  

Lúc này, Radostin Nguyễn cùng các đồng đội đang thi đấu khá thành công và trở thành ứng viên sáng giá cho tấm vé thăng hạng Nhất ở mùa giải sau, sau 10 lượt trận Bà Rịa Vũng Tàu có 21 điểm đứng đầu bảng B và bỏ xa đội xếp thứ hai là Gia Định tới 8 điểm.

Và mới đây, tiền vệ Việt kiều này đã chia sẻ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai: "Tôi muốn tập trung để thể hiện hết khả năng của mình dưới sự chứng kiến của mọi người ở Việt Nam, đó là mục tiêu của tôi. Tôi muốn chứng tỏ bản thân và khoác lên mình màu áo của ĐT Việt Nam vì đây là quê nhà của tôi", Radostin Nguyễn chia sẻ với trang Goal.com.

Với việc chỉ thi đấu ở giải hạng Nhì, cơ hội để Radostin Nguyễn 'ghi điểm' với BHL ĐT Việt Nam là rất ít, song điều này không làm anh nản chí. Cầu thủ này chia sẻ thêm: “Chắc chắn là tôi phải nỗ lực hết mình, đúc rúc nhiều kinh kinh nghiệm trong 2 năm tới và có thể, tôi sẽ được khoác áo ĐT Việt Nam nếu mọi thứ đi đúng hướng. Tôi có khát vọng lớn trong việc cống hiến cho ĐTQG.

Nếu không được triệu tập, tôi luôn muốn đội tuyển thi đấu thành công và có thể góp mặt ở những giải đấu lớn. Tôi rất vui khi nghe về cơ hội này, và trước mắt sẽ đá tốt nhất trong màu áo Bà Rịa – Vũng Tàu đã.”

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X