Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thêm 4 cái tên được tiến cử cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/05/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chu Đình Nghiêm không ngần ngại khi tiến cử 4 học trò tại CLB Hải Phòng cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik.

HLV Chu Đình Nghiêm tiến cử 4 học trò cho HLV Kim Sang Sik

Tối 12/5, HLV Kim Sang Sik đã buổi dự khán trên sân Lạch Tray, theo dõi trận đấu của Hải Phòng vs Quảng Nam thuộc khuôn khổ vòng 18 V.League 2023/24. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra 4 cái tên của CLB Hải Phòng đủ khả năng được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Ông nói:

"CLB Hải Phòng đã có Việt Hưng và Đình Triệu thường xuyên được gọi. Cả hai đang thi đấu ổn định. Bên cạnh đó, Hữu Sơn hay Văn Tới cũng có thể có chỗ. HLV của ĐT Việt Nam sẽ dựa trên triết lý của ông ấy để tìm ra những người phù hợp".

Trước đó, các thuyền trưởng tại V.League cũng đã không ngần ngại khi tiến cử học trò cho HLV Kim Sang Sik.

Thêm 4 cái tên được tiến cử cho tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam 1
HLV Kim Sang Sik đã dự khán trận đấu của Hải Phòng vs Quảng Nam tối 12/5 trên sân Lạch Tray

Trở lại với trận đấu trước Quảng Nam, bất chấp lợi thế được thi đấu trên sân nhà nhưng Hải Phòng lại không thể tận dụng tốt. Dù vậy, cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội vẫn giành lời khen đến các học trò vì đã thi đấu nỗ lực hết mình.

“Hôm nay Quảng Nam đã lùi về chơi phòng ngự phản công để tìm kiếm 1 điểm. Trong khi tôi vẫn có những miếng đánh tốt nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi khó có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của họ.

Đội bóng chúng tôi hôm nay có 1 điểm, tôi hài lòng. Nếu may mắn, chúng tôi có thể bỏ túi 3 điểm nhưng 1 điểm cũng được rồi. Tôi hài lòng, quan trọng là tinh thần của cầu thủ”.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng chỉ ra nguyên nhân khiến các cầu thủ đội nhà chưa thể thi đấu tốt nhất: “Mọi người cũng biết lịch thi đấu rất dày đặc, cứ 3-4 ngày một trận, các đội phải di chuyển nhiều. Hôm nay thể lực của cầu thủ tốt nhưng chưa được thanh thoát và hồi phục 100%".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X