Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Vua cùi chỏ" Theerathon Bunmathan giật giải QBV Thái Lan

Chủ Nhật 24/07/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn đẳng cấp của mình trong màu áo Buriram United, hậu vệ Theerathon Bunmathan mới đây đã được xướng tên trong lễ trao giải FA Thailand Award 2021/2022.

Theerathon Bunmathan chia tay CLB Nhật Bản Yokohama F. Marinos để về nước thi đấu cho Buriram United ở mùa giải 2022. Anh đã ra sân thi đấu 14 trận và có được 1 bàn thắng. 

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này đã đóng một vai trò quan trọng giúp đội chủ sân Chang Arena lên ngôi vô địch Thai League mùa giải 2021/22 với 62 điểm/30 trận, hơn đối thủ về nhỉ BG Pathum 2 điểm. 

Theerathon Bunmathan giat giai QBV Thai Lan 
Theerathon Bunmathan giật giải 'Cầu thủ xuất sắc nhất Thái Lan'

Và sau những gì đã thể hiện, Theerathon Bunmathan đã được trao giải thưởng cầu thủ của năm trong lễ trao giải FA Thailand Award 2021/2022. Phần thưởng này có giá trị tương đương quả bóng vàng dành cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất năm. 

Theerathon năm nay đã 32 tuổi nhưng vẫn cho thấy phong độ đỉnh cao ở Thai League. Đây cũng là một trong số ít cầu thủ Đông Nam Á có thể chiếm suất đá chính thường xuyên tại giải J-League 1 Nhật Bản, bên cạnh ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Tại ĐTQG, Theerathon cũng đang có một suất đá chính bên hành lang cánh trái của 'Voi chiến'. Bên cạnh tài năng đã thể hiện trên sân cỏ, cầu thủ này cũng được biết đến là một Bậc thầy của lối chơi tiểu xảo, gây khó chịu cho đối phương bằng những pha đánh nguội khá kín.

Ngoài giải thưởng chính thuộc về Theerathon, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng trao giải Cầu thủ trẻ của năm cho tiền vệ phòng ngự Krisada Kaman của Chonburi. Đây cũng là gương mặt đã có nhiều đóng góp nổi bật cho bóng đá xứ Chùa Vàng ở cả cấp đội ĐTQG và U23.

Ngoài ra, FAT cũng trao thêm giải thưởng Cầu thủ có giá trị nhất của Thai League, thuộc về Supachai Jaided (Buriram United).

@bongda24h.vn.official "Vùa cùi chỏ" nhận QBV Thái Lan #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #theerathon #bunmathan #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X