Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thay thế McDonald, CLB Hà Nội chiêu mộ ngoại binh đa năng từ Iran

Thứ Ba 09/07/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB Hà Nội đã quyết định ký hợp đồng với tân binh Sajjad Moshkelpour người Iran để thay thế cho hậu vệ McDonald.

Trước khi phiên chợ chuyển nhượng giữa mùa giải đóng cửa, CLB Hà Nội đã kịp mang cho về ngoại binh thứ hai của mình. Đó là cầu thủ đa năng người Iran, Sajjad Moshkelpour.

Thay thế Mcdonand, CLB Hà Nội chiêu mộ cầu thủ đa năng từ Iran hình ảnh
Hà Nội chiêu mộ ngoại binh Sajjad Moshkelpour thay cho hậu vệ McDonald.

Sajjad sở hữu thể hình lý tưởng với chiều cao lên tới 1m88. Cầu thủ 29 tuổi khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí gồm trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Anh được xem là cái tên thay thế hậu vệ Brandon McDonald, người đã không để lại nhiều dấu ấn ở lượt đi.

Trước khi gia nhập Hà Nội FC, Sajjad Moshkelpour trải qua 2 mùa giải chơi cho Paykan tại giải VĐQG Iran. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 có 16 lần ra sân và cùng đội nhà cán đích ở vị trí thứ 10.

Sajjad Moshkelpour được đội bóng thủ đô chiêu mộ với mục đích gia cố hàng thủ đang khá mong manh. Hà Nội hiện đang bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải 2019 nhưng nhà đương kim vô địch V.League hiện giờ chỉ đang có 3 trung vệ thực thụ trong đội hình gồm Duy Mạnh, Thành Chung và Đinh Tiến Thành.

Vì thế Sajjad sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để HLV Chu Đình Nghiêm 'vá hàng thủ' của Hà Nội. Hợp đồng của cầu thủ người Iran với đội bóng thủ đô có thời hạn tới hết mùa giải 2019. Nếu thể hiện tốt, anh sẽ được cân nhắc gia hạn hợp đồng.

Bầu Hiển nói gì sau lời chỉ trích ám chỉ vào mình của bầu Đức?
Cách đây chưa lâu, bầu Đức đã có phát biểu đụng chạm tới ông chủ CLB Hà Nội là ông bầu Đỗ Quang Hiển. Và vị này mới đây đã có lời chia sẻ về chuyện này.
Thắng Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu của Hà Nội FC
Giành chiến thắng Hải Phòng để vươn lên ngôi đầu, HLV Chu Đình Nghiêm kể khổ về lịch thi đấu dày đặc của Hà Nội FC.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X