Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thay đổi của ĐT nữ Việt Nam khi vắng Chương Thị Kiều

Thứ Năm 04/05/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ chủ lực của ĐT nữ Việt Nam không có tên trong danh sách dự SEA Games 32 vì chưa hoàn toàn bình phục, khiến HLV Mai Đức Chung có sự thay đổi lớn.

Chương Thị Kiều là trung vệ trụ cột của ĐT nữ Việt Nam, thường đá cặp với Thu Thương. Tuy nhiên ở trận mở màn SEA Games 32 gặp ĐT nữ Malaysia, HLV Mai Đức Chung đã chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ với Diễm My, Hải Linh và tân binh Thuý Nga.

Chia sẻ trong buổi tập sáng 4/5, trung vệ Trần Thị Thuý Nga cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi lên tập trung ĐT, được thi đấu với các đồng đội tại SEA Games. HLV Mai Đức Chung xếp chiến thuật đá 3 trung vệ và đặt mục tiêu có trận mở màn thật tốt, quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Do Kiều gặp chấn thương, toàn đội có nhiều thay đổi. Có Kiều thì hàng phòng ngự sẽ chơi tốt hơn, còn không có thì đội chơi 3 trung vệ, một phần nào đó thay bạn ấy. Chúng tôi hướng đến chơi tốt và giành chiến thắng ở mọi trận đấu”.

Trung ve thuy Nga cua dT nu Viet Nam
Trung vệ Thuý Nga của ĐT nữ Việt Nam

Chia sẻ về cảm giác lên tuyển và được đá chính, Thuý Nga bày tỏ: “Với sự tin tưởng của HLV, tôi hướng tâm thế thi đấu hết mình, chơi hết khả năng và tự tin. Bản thân tôi cũng không gặp tâm lý hay sợ hãi gì”.

Ngày hôm qua, ĐT nữ Myanmar đã đánh bại đội bóng dự World Cup 2023 – tuyển nữ Philippines. Chia sẻ về điều này, trung vệ của ĐT nữ Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có theo dõi trận đấu giữa Philippines và Myanmar, đó là 2 đối thủ rất mạnh. Tôi cảm thấy bất ngờ khi Philippines thất bại, nhưng có lẽ do đây mới là trận đầu, các đội chưa đạt điểm rơi phong độ. ĐT Việt Nam sẽ cố gắng, quyết tâm hết mình để đánh bại họ”.

Tuyển nữ Việt Nam rạng rỡ dưới cái nắng gắt của CampuchiaTuyển nữ Việt Nam rạng rỡ dưới cái nắng gắt của Campuchia
Sau trận thắng mở màn SEA Games 32 với tỷ số 3-0 trước ĐT nữ Malaysia, các cô gái Việt Nam đã có buổi tập nhẹ vào sáng nay, chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo tại vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X