Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thầy cũ của Thierry Henry muốn dẫn dắt Công Phượng tại Incheon

Thứ Ba 23/04/2019 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Monaco Laurent Banide đã nộp đơn xin ứng tuyển vị trí huấn luyện viên trưởng CLB Incheon United sau khi HLV Jorn Andersen dứt áo ra đi.

HLV từng dẫn dắt Henry muốn làm thầy Công Phượng tại Incheon

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin cựu HLV Monaco Laurent Banide đã nộp đơn xin ứng tuyển vào vị trí huấn luyện viên trưởng CLB Incheon United. Ông Laurent Banide đã từng là thầy cũ của các ngôi sao nổi tiếng một thời như Thierry Henry, David Trezeguet hay Yaya Toure.

Thầy cũ của Thierry Henry muốn làm tthầy Công Phượng tại Incheon hình ảnh
Thầy cũ của Thierry Henry muốn làm thầy Công Phượng tại Incheon

Theo như tờ Sport Seoul của Hàn Quốc cho biết người đại diện của vị HLV người Pháp đã gặp mặt vào thảo luận hợp đồng với BLĐ Incheon Utd.

HLV Laurent Banide năm nay 51 tuổi, ông đã có kinh nghiệm gắn bó với lò đào tạo trẻ của CLB Monaco trong suốt 15 năm. Sau đó, tại mùa giải 2006/2007, nhà cầm quân người Pháp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Monaco tại Ligue1. Ông cũng có công rất lớn khi phát hiện và đào tạo các ngôi sao nổi tiếng thế giới nhứ Henry, Trezeguet.

Rời Monaco, HLV Laurent Banide đã tới Trung Đông làm việc và dẫn dắt các đội bóng tại Qatar, Kuwait, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Saudi Arabia. Với những kinh nghiệm này của mình, ông mong muốn sẽ vực dậy được Incheon đang rơi vào khủng hoảng tột độ.

Incheon United đang trải qua chuỗi trận thua tệ hại, cũng chính thành tích bết bát đó mà HLV Jorn Andersen đã phải dứt áo ra đi. Trợ lý Lim Joong Yong được bổ nhiệm là HLV tạm quyền, nhưng CLB Incheon vẫn phải nhanh chóng tìm ra một vị HLV chính thức vì ông Lim Joong Yong chưa có đủ bằng cấp nên chỉ có thể dẫn dắt Incheon không quá 60 ngày.

Báo Hàn chỉ ra vấn đề Incheon Utd tiếp tục bại trận
Chứng kiến thất bại thứ 6 liên tiếp của Incheon, tờ Hankooki đã chỉ ra vấn đề chưa thể khắc phục của thầy trò HLV Lim Joong Yong.
CĐV thất vọng vì chuỗi thất bại của Công Phượng và Incheon
Công Phượng cùng Incheon United vẫn đang trong những ngày tăm tối khi mà họ vừa trải qua trận thua thứ 6 liên tiếp.
Incheon 0-1 Cheongju (KT): Công Phượng chỉ được đá 45 phút, Incheon thua sốc đội hạng 3
Tiền đạo của tuyển Việt Nam có tên ở đội hình xuất phát nhưng bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 trong trận thua 0-1 của Incheon trên sân nhà trước đội bóng hạng 3 ở...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X