Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thất bại tại Pau FC, Quang Hải tụt giảm giá trị chuyển nhượng

Thứ Bảy 24/06/2023 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã rời mốc 400 nghìn euro sau mùa giải không thành công tại Pau FC.

Theo trang thông tin chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Quang Hải đã tụt giá sau khi trở về Việt Nam thi đấu. Cụ thể, theo bản cập nhật mới nhất vào ngày 16/6/2023, Hải 'con' đã mất 100 nghìn euro và hiện tại tiền vệ này chỉ còn được định giá 300 nghìn euro (giảm 25%).

Trước đó vào tháng 2/2022, Transfermarkt đã định giá tiền vệ người Hà Nội ở mốc 400 nghìn euro. Sự 'mất giá' của Quang Hải cũng là điều dễ hiểu khi mà anh vừa trải qua một mùa giải đáng quên tại đội bóng Pháp, Pau FC. 

Quang Hai Pau FC
Giá trị chuyển nhượng của Quang Hải tụt giảm sau khi rời Pau FC

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho CLB Hà Nội vào tháng 4 năm ngoái, tiền vệ Quang Hải đã quyết định xuất ngoại với điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp là đội bóng Pau đang thi đấu ở giải Ligue 2 của Pháp. 

Trong giai đoạn đầu, Quang Hải liên tục được sắp xếp đá chính. Nhưng những hạn chế về thể hình, thể lực, tốc độ cho tới khả năng xử lý bóng đã khiến anh dần trở thành 'người thừa' ở đội bóng mới. 

Đặc biệt ở giai đoạn lượt về, anh đã không còn được ra sân thi đấu cho đội một. Vì thế sau khi mùa giải 2022/2023 khép lại, Quang Hải đã xin kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Pau FC để về nước chơi bóng.

Và vào ngày 23/6 vừa qua, Quang Hải đã quyết định đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Tại đây anh sẽ có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Và nếu Hải 'con' tìm lại được phong độ đỉnh cao như trước đây thì giá trị của cầu thủ này có thể tăng trở lại mức 400 nghìn euro.

Với việc Quang Hải bị 'mất giá', hiện tại Hoàng Đức đang là cầu thủ được định giá cao nhất với 400 nghìn euro. Đứng thứ hai là Hồ Tấn Tài với 350 nghìn euro. Tiếp đến là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Toàn (cùng 300 nghìn euro).

Ở lần cập nhật này của trang Transfermarkt, một số cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam cũng đã tăng giá trị nhờ được thi đấu cho ĐTQG. Cụ thể, Phan Tuấn Tài tăng từ 100 nghìn euro lên 150 nghìn euro, Khuất Văn Khang tăng từ 50 nghìn euro lên 100 nghìn euro hay Thái Sơn tăng từ 25 nghìn euro lên 100 nghìn euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X