Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thanh Nhã khiến khán phòng bật cười trong lễ vinh danh

Thứ Ba 27/06/2023 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 27/6, ĐT nữ Việt Nam đã được tôn vinh sau chuyến tập huấn 3 tuần tại châu Âu, và HLV Mai Đức Chung cùng tiền vệ Thanh Nhã đã có những chia sẻ trong sự kiện.

ĐT nữ Việt Nam vừa trải qua đợt tập huấn tại châu Âu, với điểm nhấn là trận giao hữu đáng nhớ với ĐT nữ Đức. Chiều nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trở về và được tổ chức sự kiện vinh danh tại LĐBĐ Việt Nam.

Chia sẻ trong sự kiện, tiền vệ Thanh Nhã khiến khán phòng bật cười khi thành thật về mục tiêu của toàn đội trước Đức: “Trước trận, tôi và đồng đội cũng xác định cố gắng thua càng ít càng tốt. Nhưng sau khi vào trận, chúng tôi quyết tâm chiến đấu hết mình để có kết quả tốt nhất. Ở pha phản công, tôi đã liên lạc với Vạn Sự và lúc dứt điểm sợ bóng lên trời.

Khi bóng vào lưới thì cảm giác rất đặc biệt, chúng tôi rất vui mừng khi có thể đóng góp vào thành quả của đội bóng. Con gái tham gia môn đối kháng có chấn thương, mệt nhọc, đó là những khó khăn mà các cầu thủ nữ phải trải qua. Trong tập luyện, mọi người đều cố gắng tập luyện hết sức mình để thi đấu tốt nhất cho màu cờ sắc áo”.

Thanh Nha dT nu Viet Nam vs duc 24/6
Thanh Nhã có trải nghiệm quý giá khi ghi bàn vào lưới ĐT Đức

HLV Mai Đức Chung đánh giá về đợt tập huấn 3 tuần vừa qua: “Đây là đợt tập huấn đầy ý nghĩa với ĐT nữ Việt Nam. Ngoài chất lượng chuyên môn, chúng tôi còn tăng cường khâu thể lực. Sau trận đấu thứ 7, chiều chủ nhật chúng tôi lại tập thể lực để đáp ứng cho tiêu chuẩn World Cup. Ngoài ra, thành công này của đội nữ là nhờ bà con Việt kiều tại Đức và Ba Lan hỗ trợ trong ăn uống, sinh hoạt và đặc biệt là khía cạnh tinh thần.

Trong 21 ngày ở châu Âu, chúng tôi tập luyện và thi đấu với 4 đội bóng chất lượng. ĐT nữ Việt Nam có thể không tính toán tỷ số, BHL muốn cầu thủ thoải mái, bởi đây là bước đệm cho World Cup. Đội tuyển nữ Việt Nam cần làm sao thi đấu tốt nhất, nên cần trải nghiệm bước đầu tiên. Chúng tôi còn 2 trận giao hữu nữa, đây là những đối thủ chất lượng để chuẩn bị cho World Cup.

Tôi luôn nói cầu thủ rằng chúng ta là dòng giống con cháu Lạc Hồng, các bạn là phụ nữ Việt Nam, phải thể hiện tinh thần, cờ đỏ sao vàng. Chúng ta có hàng triệu người hâm mộ đang dõi theo, nên phải thoả mãn tinh thần người hâm mộ để có thể chào cờ trên nước bạn. 

dT nu Viet Nam ve nuoc 27/6
HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam về nước trưa nay 27/6

Ở SEA Games ĐT chỉ gặp các đội Đông Nam Á, còn ở World Cup gặp các đội rất mạnh. Những bước thử vừa qua gặp Ba Lan, Đức là bước đầu, các cầu thủ cần cố gắng vượt qua. Có thể thua chuyên môn, nhưng không được thua về tinh thần đoàn kết và ý chí chiến đấu”.

Red Bull đã phối hợp với LĐBĐ Việt Nam tổ chức sự kiện nhằm tôn vinh tài năng, sự nỗ lực cùng thành tích xuất sắc của ĐT nữ Việt Nam trên các đấu trường khu vực, đồng thời chia tay ĐT trước khi lên đường thi đấu tại World Cup 2023. Tại sự kiện, đại diện công ty TCP Việt Nam đã trao phần quà trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng, mang đậm dấu ấn cá nhân cho các cầu thủ và thành viên BHL. 

Tuyển nữ Việt Nam về nước, Thanh Nhã rạng rỡ nhận hoa ở sân bayTuyển nữ Việt Nam về nước, Thanh Nhã rạng rỡ nhận hoa ở sân bay
12h15 trưa 27/6, đội tuyển nữ Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, kết thúc 3 tuần tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị giai đoạn cuối trước thềm World Cup 2023.
ĐT nữ Việt Nam được tiếp thêm năng lượng trước World Cup 2023ĐT nữ Việt Nam được tiếp thêm năng lượng trước World Cup 2023
Chiều 27/6 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra sự kiện tôn vinh thành tích của ĐT nữ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X