Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh có tướng mới sau khi chia tay ông Phan Thanh Hùng

Thứ Tư 16/12/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi HLV Phan Thanh Hùng nộp đơn xin chia tay, CLB Than Quảng Ninh đã tìm được người mới sẽ dìu dắt đội bóng đất Mỏ ở mùa bóng 2021.

Sáng 16/12, ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã bổ nhiệm trợ lý Hoàng Thọ (người gắn bó lâu năm với đội) giữ chức vụ HLV trưởng, sau sự ra đi của nhà cầm quân kỳ cựu Phan Thanh Hùng.

Than Quảng Ninh có HLV trưởng mới hình ảnh
Trợ lý Hoàng Thọ sẽ thay thế HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt CLB Than Quảng Ninh

Đây không phải lần đầu ông Thọ ngồi vào ghế nóng. Còn nhớ ở cuối mùa giải V-League 2015, vị trợ lý này cũng đã lên nắm quyền ở đội bóng đất Mỏ, sau khi HLV Đinh Cao Nghĩa xin rút lui khỏi vị trí HLV trưởng T.QN trước vòng đấu thứ 16.

Sau khi mùa giải 2020 khép lại, khó khăn tài chính khiến Than Quảng Ninh phải nợ lương, thưởng cầu thủ. Họ cũng không có khả năng gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ trụ cột với những khoản lót tay hàng tỷ đồng.

Đó là lý do rất nhiều cầu thủ đã chia tay Than Quảng Ninh mà nổi bật phải kể tới thủ môn Tuấn Linh, Phan Đình Vũ Hải, các trung vệ Văn Việt, Thanh Hào, Nguyễn Xuân Hùng hay tiền vệ Đào Nhật Minh,...

Được biết, sau khi bổ sung các cầu thủ từ đội U21, hiện quân số của đội bóng chủ sân Cẩm Phả đang là 20. Sắp tới họ sẽ đón thêm tiền vệ trụ cột Mạc Hồng Hồng sau khi anh từ Séc về Việt Nam. Theo kế hoạch, vào cuối tháng 12 này, CLB Than Quảng Ninh sẽ vào Bình Dương dự giải giao hữu tiền mùa giải 2021.

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.
Hậu vệ Dương Thanh Hào gửi lời chia tay mùi mẫn tới Than Quảng Ninh
Thông qua trang facebook cá nhân, trung vệ Dương Thanh Hào đã chính thức gửi lời chào tạm biệt tới CLB Than Quảng Ninh vào sáng nay 15/12.
Chủ tịch Than Quảng Ninh: Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.
CLB Than Quảng Ninh khủng hoảng: Câu chuyện không mới của bóng đá Việt
Việc một đội bóng có truyền thống như Than Quảng Ninh cũng có ngày đứng trước bờ vực giải thể khiến nhiều người càng thêm thất vọng về sự chuyên nghiệp của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X