Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thái Lan quyết định sa thải hai nhân vật tầm cỡ sau thất bại tại ASIAD 2018

Thứ Ba 28/08/2018 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước áp lực đang dâng cao sau thất bại ê chề của ĐT Olympic Thái Lan tại ASIAD 2018, LĐBĐ nước này đã quyết định sa thải HLV trưởng và GĐKT bóng đá Thái Lan.

Thái Lan quyết định sa thải HLV Srimaka sau thất bại tại ASIAD 2018

Sau thất bại tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm nay, bóng đá Thái Lan tiếp tục thể hiện một bộ mặt tệ hại ở ASIAD 2018, kỳ đại hội mà 4 năm trước thầy trò Kiatisak từng giành hạng 4 chung cuộc.

Có thể nói, màn trình diễn của người Thái trên đất Indonesia lần này là tương đối tệ hại. Họ cầm hòa Qatar 1-1 và tiếp tục suýt thua trước Bangladesh.

Thái Lan quyết định sa thải HLV Srimaka sau thất bại tại ASIAD 18 hình ảnh
HLV Olympic Thái Lan Worrawoot Srimaka chính thức bị sa thải sau một kì ASIAD tồi tệ

Chính điều này đã khiến ĐT Olympic Thái Lan chỉ xếp hạng 3 chung cuộc và mất vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đây cũng là lần đầu tiên sau 24 năm, người Thái không thể vượt qua vòng bảng ở môn bóng đá nam ASIAD.

Thật không may là thất bại của thầy trò HLV Worrawoot Srimaka lại trùng với thời điểm Olympic Việt Nam đang thi đấu vô cùng thăng hoa và vào tới bán kết ASIAD. Đây là lý do LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gặp phải những chỉ trích rất lớn từ giới truyền thông và NHM tại xứ sở Chùa Vàng.

Để hạ nhiệt vấn đề này, Thái Lan quyết định sa thải HLV Srimaka trong ngày hôm nay 28/8. Đây là nhà cầm quân từng giúp bóng đá Thái Lan bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 29.

Giam doc ky thuat Witthaya Laohakul bi sa thai sau that bai o ASIAD
Giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul bị sa thải sau thất bại ở ASIAD

Bên cạnh HLV Srimaka, Giám đốc kỹ thuật của bóng đá Thái Lan là ông Witthaya Laohakul cũng ‘chịu chung số phận’ với vị HLV U23 Thái Lan. Ông Laohakul bị sa thải vì bị chỉ trích năng lực kém, không thể giúp bóng đá nước này có được những sự ổn định tại sân chơi châu lục. 

Người Thái nói gì về sức mạnh của Olympic Việt Nam tại ASIAD?
Nhiều tờ báo lớn tại Thái Lan đều đồng loạt có những bài viết mô tả về sức mạnh của ĐT Olympic Việt Nam khi vượt qua Syria tại vòng tứ kết ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam bắt kịp kỷ lục của Thái Lan tại đấu trường ASIAD
Với chiến thắng 1-0 trước Olympic Syria tối qua 27/8, ĐT Olympic Việt Nam vừa đuổi kịp kỷ lục mà người Thái tạo nên tại kỳ ASIAD 4 năm trước.
Báo Hàn tin tưởng bóng đá Việt Nam đủ sức hạ bệ người Thái tại AFF Cup
Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của thầy trò Park Hang Seo tại ASIAD 2018, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra tin tưởng rằng Việt Nam sẽ vượt qua Thái...
Người Thái lên kế hoạch cực sốc sau thất bại ở ASIAD
Thất bại của ĐT Olympic Thái Lan tại ASIAD 2018 khiến LĐBĐ nước này đã đặt ra mục tiêu đưa đội tuyển bóng đá nước nhà lần đầu góp mặt tại một kỳ World Cup, cụ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X