Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022

Thứ Tư 09/03/2022 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, màn chào sân của các cầu thủ Hà Nội tại V-League 2022 sẽ là ở trận gặp CLB TP.HCM tại vòng 4 sẽ diễn ra cuối tuần này.

Cho tới lúc này, CLB Hà Nội đang là đội bóng duy nhất vẫn chưa thi đấu V-League do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ở vòng đấu đầu tiên, trận đấu giữa họ và Thanh Hóa bị hủy do đối thủ thiếu thủ môn thi đấu.

Hà Nội FC đón tin không thể vui hơn trước vòng 4 V-League 2022 hình ảnh
CLB Hà Nội nhận tin vui khi các thủ môn Nguyễn Văn Công và Bùi Tấn Trường đã trở lại.

Tới vòng 2 và 3, chuyện này đã xảy ra với chính Hà Nội FC khi cả 4 thủ môn đều dương tính và phải cách ly. Tuy nhiên theo tin mới nhất, hai thủ thành Tấn Trường và Văn Công đã có kết quả âm tính trở lại sau buổi xét nghiệm RT-PCR vào sáng nay 9/3.

Trận đấu giữa Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 12/3 tới. Do đó đội bóng Thủ đô hoàn toàn có thể lạc quan về sự trở lại của nhiều gương mặt trong trận này. Dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn về lực lượng, nhất là khi 'Chiến hạm đỏ' đang mất người sau vòng 3 vì các chấn thương xuất hiện.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội chỉ có hai mục tiêu phấn đấu là danh hiệu V-League và cúp Quốc gia. Thời gian qua đội bóng Thủ đô đã tích cực chiêu mộ thêm những gương mặt trẻ chất lượng để bổ sung vào đội hình. Phải kể tới như Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Hai Long, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng,... Tuy nhiên liệu tân HLV Chun Jae-ho có thể khai thác hết thế mạnh của các học trò thì điều này vẫn cần chờ thời gian để kiểm chứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X