Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tân binh V.League chưa chốt được sân nhà cho mùa giải 2023/24

Thứ Bảy 14/10/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sân nhà Tam Kỳ đang trong quá trình tu bổ, CLB Quảng Nam vẫn chưa tìm được sân thi đấu thay thế cho mùa giải mới 2023/24.

CLB Quảng Nam chưa chốt được sân nhà cho mùa giải mới

Chỉ còn ít ngày nữa, mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, tân binh V.League lại chưa biết thi đấu ở đâu. Theo đó, sân nhà của Quảng Nam trong thời gian qua đã xuống cấp nghiêm trọng, đặc biệt là dàn đèn chiếu sáng và các hạng mục khác của sân vận động, nên lãnh đạo CLB cho biết sẽ nâng cấp sửa chữa sân nhà trong thời gian tới.

Ở mùa giải trước đó, Quảng Nam có 2 sân là Tam Kỳ và Điện Bàn. Trong đó, sân Điện Bàn vừa mới xây dựng và khó đáp ứng các yêu cầu về phòng chức năng, dàn đèn. Trong khi đó, sân Tam Kỳ xuống cấp trong thời gian qua. Điều này dấy lên thông tin tân binh V.League sẽ chọn Hòa Xuân (Đà Nẵng) làm sân nhà cho mùa giải mới.

clb Quang Nam
CLB Quảng Nam chưa chốt được sân nhà trong lần trở lại V.League

GĐĐH Nguyễn Trọng trước đó cũng cho hay: “Chưa có thông tin chính thức về vấn đề này. Hiện tại, chỉ có dàn đèn ở SVĐ chưa đáp ứng yêu cầu. Phía lãnh đạo tỉnh có kế hoạch sửa chữa trước thời hạn yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và BTC”.

Mùa giải mới V.League sẽ hết sức đặc biệt khi vắt qua hai năm. Giải dự kiến khởi tranh vào ngày 20/10, điều này khiến thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới cũng không nhiều. Vì vậy, việc sửa chữa hiện vẫn chưa thể tiến hành.

CLB Quảng Nam hiện vẫn ưu tiên đăng ký sân Tam Kỳ làm sân nhà cho mùa giải mới và đội bóng xứ Quảng đã có văn bản gửi giải tạo điều kiện để có thể điều chỉnh giờ thi đấu một số trận lượt đi sớm hơn so với quy định (tức khoảng 16h00), trong thời gian nâng cấp dàn đèn và các hạng mục liên quan.

Trong trường hợp không có được sự thống nhất, CLB Quảng Nam sẽ chọn sân Hòa Xuân (Đà Nẵng) làm sân nhà. Dẫu thế, đến thời điểm này vẫn chưa thấy BTC có ý kiến gì về vấn đề này, khi trong lịch thi đấu của CLB Quảng Nam vẫn ghi địa điểm chưa xác định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X