Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

SLNA sẽ để Công Vinh 'tái hôn' với Sapporo?

Thứ Năm 26/12/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công Vinh có quyền tự quyết và sự thật anh có cơ hội lớn để “tái hôn” với Sapporo một lần nữa, thế nhưng cầu thủ này không muốn làm khó CLB chủ quản của mình.

Trong điều khoản hợp đồng đã kí giữa Công Vinh và SLNA có điều khoản ghi rõ, chỉ cần chồng đủ số tiền 5 tỷ đồng, ngôi sao 29 tuổi được phép ra đi. Trong điều kiện kinh tế hiện tại, không dại gì Vinh “còm” móc hầu bao.

SLNA đồng ý để Công Vinh tái hôn với Sapporo, nhưng sau khi lượt đi V.League 2014 kết thúc
SLNA đồng ý để Công Vinh tái hôn với Sapporo, nhưng sau khi lượt đi V.League 2014 kết thúc

Thế nhưng, Sapporo thì lại khác, đại diện của Nhật Bản đã chứng minh tham vọng bằng cách tuyên bố sẵn sàng chơi canh bạc tất tay. Chỉ cần Công Vinh chấp nhận thì ngay lập tức tài khoản của đội bóng xứ Nghệ sẽ được “rót” tiền đúng như cam kết.

Đứng trước cơ hội lớn nhưng Công Vinh không muốn trở thành “kẻ phản bội” trong mắt người hâm mộ quê nhà. Đích thân CV9 đã khẳng định, khi Sapporo đứng đằng sau “chống lưng” số tiền 240.000 USD thì quyết định đi hay ở hoàn toàn thuộc về anh.

"Tôi vẫn rất nặng tình với đội bóng, dù gì đây cũng là nơi đã cho tôi tất cả, đưa tôi lên đỉnh cao và giang tay giúp đỡ khi sự nghiệp của tôi lâm vào bế tắc. Được chứng minh khả năng ở sân chơi đẳng cấp châu lục là ước muốn của mọi cầu thủ chứ không riêng gì tôi. Tuy nhiên, làm cái gì cũng phải có tình có nghĩa, quyết định cuối cùng là của SLNA".

Theo như tiết lộ của một lãnh đạo đội chủ sân Vinh, nhiều khả năng họ sẽ để Công Vinh ra đi khi lượt đi mùa giải V.League 2014 kết thúc.

Đó là phương án hợp lý cho cả 3 bên, SLNA có đủ quân số để bảm bảo mục tiêu, ngoài ra bài toán kinh phí sẽ được giải quyết đáng kể. Giải nhà nghề Nhật Bản khởi tranh khá muộn (đầu tháng 3) nên Sapporo sẽ có sự phục vụ của Công Vinh ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Về phía Vinh “còm”, anh sẽ tiếp tục viết tiếp ước mơ mà không phải lấn cấn điều gì hết, chưa kể khối tài sản vốn đã kếch sù lại càng dày thêm.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X