Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

SLNA bổ sung sao mai 18 tuổi lên đội 1 trước thềm đấu Thanh Hoá

Thứ Sáu 05/08/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đối đầu CLB Thanh Hoá ở vòng 11 V.League 2022, SLNA đã có sự bổ sung nhân sự đặc biệt.

SLNA đôn tiền vệ 18 tuổi lên đội một

Theo đó, đội chủ sân Vinh mới đây đã đôn tiền vệ trẻ Trần Nam Hải vào đội một của đội để giải quyết bài toán nhân sự. Theo đó, SLNA đang phải đối mặt với tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi những Ojong Mark, Bùi Đình Châu và Hoàng Văn Khánh chấn thương chưa thể trở lại ngay.

Về Nam Hải, tiền vệ 18 tuổi này đã có hơn một tháng ăn tập cùng đội 1, anh đã chính thức được HLV Nguyễn Huy Hoàng đưa vào danh sách đăng ký thi đấu của SLNA giai đoạn lượt về. Đây được coi là một quyết định dù táo bạo nhưng không phải là không có cơ sở.

Theo đó, Nam Hải trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA, anh sớm chứng tỏ được khả năng nổi bật của mình thông qua các giải đấu trẻ cùng CLB tham dự. Nơi mà đội trẻ xứ Nghệ giành được nhiều giải thưởng cao quý như: 1 Huy chương Đồng U13, 1 Huy chương Vàng U15, 1 Huy chương Vàng U17 và 2 Huy chương Đồng U19.

Hai Nam duoc don len doi 1 SLNA

Hải Nam được đôn lên đội 1 SLNA

Vị trí sở trường của Nam Hải là tiền vệ mỏ neo, một vị trí mà SLNA đang đau đầu tìm phương án thay thế. Không những vậy, sao mai 18 tuổi này còn sở hữu ngoại hình cực ấn tượng, cao 1m80, nặng 72kg.

Bên cạnh điểm mạnh là thu hồi bóng, cầu thủ sinh năm 2004 còn được đánh giá cao ở việc làm chủ khu trung tuyến. Ngoài ra, những đường phát động tấn công của anh đều cho thấy nhãn quan chiến thuật rất cao.

Hiện tại, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 16 điểm sau 10 vòng đấu. Tại vòng đấu thứ 11, đội chủ sân Vinh sẽ có cuộc tiếp đón Đông Á Thanh Hóa vào lúc 18h00 ngày 7/8. Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Huy Hoàng tích lũy điểm số trong cuộc đua vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X