Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

SIÊU NÓNG: Messi, Suarez, Neymar sắp sang Việt Nam

Thứ Hai 29/02/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất thì CLB Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng hợp tác với ngân hàng SHB. Nếu mọi việc suôn sẻ thì viễn cảnh Messi, Neymar, Suarez sang Việt Nam thi đấu tại sân Mỹ Đình rất nhiều khả năng xảy ra.
 

MSN dang la hang cong manh nhat the gioi hien nay
MSN đang là hàng công mạnh nhất thế giới hiện nay

Vào đầu tháng 3 này, đoàn lãnh đạo của CLB Barcelona sẽ có mặt ở Việt Nam để làm việc với ngân hàng SHB về một chương trình hợp tác làm thương hiệu. Với cách làm theo kiểu hai bên cùng có lợi thì gần như chắc chắn hai bên sẽ có một hợp đồng khủng. Ngân hàng SHB muốn dùng hình ảnh CLB Barca để mở rộng đối tác ra châu Âu và toàn thế giới. Ngược lại nếu bắt tay với ngân hàng này thì đội bóng xứ Catalan có cơ hội lớn để mở rộng thị trường rất béo bở tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Với thành công của các đội bóng Anh tại thị trường Đông Nam Á thì Barca cũng đang rất muốn nhảy vào khai thác sự đam mê của người dân nơi đây. Thật may khi SHB của bầu Hiển chính là đối tác đầu tiên đưa lời đề nghị và Blaugrana lập tức nhận lời. Buổi ký kết hợp đồng vào đầu tháng 3 tới có thể là một bước ngoặt lớn của hai bên.

Barca 2-1 Sevilla (KT): Thắng lợi nhọc nhằn
(Xsbandinh.com) - Đoàn quân của HLV Luis Enrique tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định trong cuộc đua La Liga khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1 ở vòng 26.

Ông bầu Đỗ Quang Hiển chia sẻ: “Barca là một thương hiệu bóng đá lớn, là niềm yêu thích của tất cả những ai say mê bóng đá đẹp, trong đó có rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chính vì hình ảnh Barca đã đi vào lòng người nên chúng tôi đang nỗ lực đàm phán và nếu mọi chuyện thuận lợi SHB sẽ trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Đồng thời mở ra cho SHB cơ hội kinh doanh lớn trong lĩnh vực bán lẻ, cơ hội hợp tác với các tổ chức định chế tài chính tại châu Âu và thực hiện mong muốn hướng tới cộng đồng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới”.

Chắc chắn nếu SHB trở thành đối tác số 1 của Barca tại Đông Nam Á thì viễn cảnh Messi, Suarez, Neymar sang Việt Nam đá giao hữu chỉ là chuyện nhỏ. Chưa hết, bóng đã nước nhà có thêm niềm hy vọng mới bởi nếu bầu Hiển hợp tác với lò La Masia mở học viện bóng đá thì chẳng còn gì đáng chờ đợi hơn.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X