Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Siêu đội hình cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam

Chủ Nhật 11/02/2024 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp chào xuân Giáp Thìn 2024, hãy cùng điểm mặt 11 cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Đội hình cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam

Theo đó, trong khung gỗ là sự xuất hiện của thủ môn Đặng Tuấn Hưng. Người nhện sinh năm 2000 trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Đà Nẵng.

Tuấn Hưng bắt đầu nổi danh kể từ giải U23 Đông Nam Á 2022 trên đất Campuchia khi anh góp công lớn trong việc giúp U23 Việt Nam giành chức vô địch.

Siêu đội hình cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam 1
Đặng Tuấn Hưng từng cùng U23 Việt Nam đăng quang chức vô địch U23 Đông Nam Á trên đất Campuchia

Màn trình diễn ấn tượng kể trên cũng đã giúp thủ thành gốc Hưng Yên được Phố Hiến chiêu mộ về thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc gia 2022 theo dạng cho mượn.

Án ngữ phía trên khung thành của Tuấn Hưng là bộ ba Nguyễn Thế Dũng (Bà Rịa Vũng Tàu), Nguyễn Thanh Nhân (LPBank HAGL) và Nguyễn Thanh Bình (CLB Thể Công - Viettel).

Nơi hàng tiền vệ là sự xuất hiện của những Nguyễn Hai Long (CLB Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng (Thể Công Viettel), Nghiêm Xuân Tú (Bình Định) và Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương).

Sieu doi hinh
 

Đáng chú ý nhất trong đội hình này là sự xuất hiện của Nghiêm Xuân Tú. Tiền vệ sinh năm 1988 vẫn đang giữ được phong độ cao và là trụ cột của CLB Bình Định.

Xuân Tú không chỉ sở hữu khả năng tạt bóng và kiến tạo vô cùng ấn tượng mà còn biết cách khiến người ta choáng ngợp với các pha dứt điểm thành bàn đẹp mắt.

Trong sự nghiệp, Tú "ngựa" từng được CLB Kaiserslautern (Đức) mời sang thử việc vào tháng 7/2016. Anh cũng từng được gọi tập trung ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng.

Nguyễn Trần Việt Cường là cái tên không xa lạ với sân chơi V.League. Tiền vệ sinh năm 2000 thường xuyên được xếp đá chính trong đội hình CLB Bình Dương trong những mùa giải.

Siêu đội hình cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam 2
Hai Long nhận được nhiều kỳ vọng khi gia nhập CLB Hà Nội

Trong khi đó, những Nguyễn Hai Long hay Nguyễn Đức Thắng cũng là cái tên khá nổi bật khi thường xuyên góp mặt tại tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tại cấp độ CLB cả hai lại chưa được trao nhiều cơ hội thi đấu tại cấp CLB.

Trên hàng công của đội hình cầu thủ tuổi Thìn là mũi đinh ba Nhâm Mạnh Dũng (CLB Thể Công Viettel), Trần Danh Trung (CLB Thể Công Viettel) và Trần Bảo Toàn (LPBank HAGL).

Bộ ba chân sút này đều từng góp mặt ở các lứa U của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Mạnh Dũng sở hữu chiều cao sở hữu chiều cao 1m81 cùng thể hình lý tưởng. Anh từng “phá lưới” không ít giải đấu quốc gia.

Đội hình cầu thủ tuổi Thìn của bóng đá Việt Nam: Đặng Tuấn Hưng (thủ môn); Nguyễn Thế Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Thanh Bình; Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hữu Thắng, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Trần Việt Cường; Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Trần Bảo Toàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X