Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

SHB Đà Nẵng nhận tin vui của Võ Huy Toàn

Thứ Bảy 14/10/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng sông Hàn SHB Đà Nẵng vừa đón nhận tin vui khi tiền vệ Huy Toàn đã hoàn toàn bình phục để có thể thi đấu trở lại.

Trước vòng 21 V-League 2017, CLB SHB Đà Nẵng đã đón nhận tin vui khi vệ Võ Huy Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể thi đấu trở lại. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã không may gặp một chấn thương lật cổ chân hồi đầu tháng 9, khiến anh không thể phục vụ CLB SHB Đà Nẵng cũng như có mặt tại ĐT Việt Nam để thi đấu với đối thủ Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Huy Toan la tru cot cua SHB Da Nang mua truoc
Huy Toàn đã thi đấu trở lại cho SHB Đà Nẵng 

Võ Huy Toàn được đánh giá là cầu thủ dễ chấn thương tại V-League khi anh liên tiếp phải đối mặt với những ca chấn thương kéo dài liên miên, từ thoát vị đĩa đệm, gãy tay cho đến gần nhất là lật cổ chân. Điều này khiến cầu thủ gốc Lâm Đồng không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Theo số liệu thống kê, Huy Toàn mới chỉ ra sân vỏn vẹn 15/46 trận tối đa trong hai mùa V.League (tính đến trước vòng 21 cuối tuần này).

Sự có mặt trở lại của Huy Toàn sẽ là một tin không thể mừng hơn với ban huấn luyện CLB SHB Đà Nẵng cũng như cá nhân HLV Lê Huỳnh Đức bởi đây là một tiền vệ rất xông xáo với những pha lên bóng đầy tốc độ bên hành lang hai cánh. Điều này sẽ giúp đội bóng áo cam cải thiện năng lực tấn công, đồng thời thi đấu khởi sắc hơn ở V-League 2017 khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ khép lại.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng ở SHB Đà Nẵng, Huy Toàn cũng có tầm ảnh hưởng nhất định tại ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Toshiya Miura anh luôn có một suất thi đấu chính thức ở ĐT Việt Nam lẫn U23 Việt Nam. Khá đáng tiếc là sau đó, Huy Toàn liên tiếp phải đối mặt với chấn thương khiến anh không thể tiếp tục cống hiến tài năng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hy vọng sự trở lại của Huy Toàn sẽ giúp anh gây ấn tượng trong mắt HLV Park Hang Seo để tiếp tục lên tuyển vào tháng 11 tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X