Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia nói gì sau khi mất quyền đăng cai U20 World Cup

Thứ Năm 30/03/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erick Thohir, chủ tịch LĐBĐ Indonesia lên tiếng sau khi U20 Indonesia bị loại khỏi U20 World Cup 2023 vì mất quyền đăng cai.

Chủ tịch PSSI lên tiếng sau khi mất suất dự World Cup

Mặc dù rất nỗ lực nhưng LĐBĐ Indonesia (PSSI) không thể thuyết phục FIFA giữ quyền đăng cai U20 World Cup 2023. Điều này đồng nghĩa với việc U20 Indonesia sẽ không được tham dự giải đấu năm nay khi không lọt vào tứ kết khu vực châu Á.

Erick Thohir, tân chủ tịch của PSSI đã rất nỗ lực liên hệ với FIFA nhằm cứu vãn tình hình. Tuy vậy, mọi công sức của ông không mang về hiệu quả. Vị lãnh đạo của PSSI tỏ ra tiếc nuối trước quyết định của FIFA, nhưng ông cũng khẳng định mình "tôn trọng mọi quyết định của FIFA".

Sếp lớn Indonesia nói gì sau khi mất quyền đăng cai U20 World Cup 1
Ông Erick Thohir nỗ lực giữ quyền đăng cai U20 World Cup 2023 cho Indonesia nhưng không thành

Cụ thể, Erick Thohir nói: "Tôi đã cố gắng làm mọi thứ. Tôi đã chuyển thư của Tổng thống Joko Widodo và có cuộc nói chuyện dài với chủ tịch Gianni Infantino. 

Chúng ta phải chấp nhận quyết định của FIFA về việc hủy bỏ quyền đăng cai U20 World Cup 2023, sự kiện mà chúng ta đang mong chờ. Indonesia là thành viên của FIFA. Vì vậy đối với các vấn đề bóng đá quốc tế, chúng ta phải tuân thủ các quy định được đặt ra.

Lúc này, chúng ta phải mạnh mẽ. Tôi yêu cầu tất cả những người yêu bóng đá Indonesia hãy ngẩng cao đầu trước quyết định khó khăn này của FIFA. Đây là lúc chúng ta phải chứng minh với FIFA rằng tất cả sẽ làm việc chăm chỉ hơn để thay đổi nền bóng đá, hướng tới bóng đá trong sạch."

Hiện quốc gia đăng cai U20 World Cup 2023 chưa được công bố. Hiện Argentina và Peru là hai quốc gia được đồn đoán sẽ làm chủ nhà giải đấu năm nay. Người hâm mộ cũng chưa rõ đội tuyển nào sẽ được bổ sung sau khi U20 Indonesia bị loại khỏi giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X