Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Miura, tới lượt HLV Đà Nẵng kêu ca chuyện trọng tài ở vòng 13 V-League

Thứ Tư 13/06/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng chiều 12/6, BHL đội khách đã tỏ ra không hài lòng về các quyết định của tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận này.

BHL SHB Đà Nẵng không hài lòng về trọng tài biên sau thát bại trước Thanh Hóa

Chiều ngày 12/6, CLB SHB Đà Nẵng có chuyến làm khách tới xứ Thanh gặp CLB FLC Thanh Hóa, đội bóng đang có mạch trận không mấy ấn tượng trong thời gian qua. Với sự cân bằng về lực lượng, trận đấu diễn ra căng thẳng với không nhiều tình huống được ghi.

BHL SHB Đà Nẵng kêu ca chuyện trọng tài ở vòng 13 hình ảnh
HLV Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương bức xúc với năng lực trọng tài sau trận thua Thanh Hóa

Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn có pha xử lý khéo léo trước khi tung ra pha cứa lòng hiểm hóc hạ gục thủ môn đội khách. Phía SHB Đà Nẵng nhanh chóng có màn đáp trả khi lão tướng Đỗ Merlo làm tung lưới khung thành thủ môn Bửu Ngọc, tuy nhiên bàn thắng này lại không được trọng tài biên công nhân do lỗi việt vị.

Phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng đội chủ sân Hòa Xuân đã tỏ ra bực xúc chuyện này. “CLB Đà Nẵng đề nghị phải xem lại bàn thắng không được công nhận của Đỗ Merlo. Không riêng chúng tôi, người hâm mộ cả nước xem qua màn hình cũng như trên sân điều phản ánh đó là bàn thắng hợp lệ. Chắc chắn, tôi sẽ về xem lại tình huống đó”, HLV Nguyễn Minh Phương bày tỏ.

Ở phía đối diện, trợ lý HLV FLC Thanh Hóa, ông Hoàng Thanh Tùng lại hài lòng về những gì mà đội bóng đã dành được. Ông nói: “Trong giai đoạn khó khăn này, ba điểm với CLB Thanh Hóa là điều khá quan trọng. Chiến thắng trước đội Đà Nẵng giúp cho các cầu thủ giải tỏa được sức ép và tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà”.

Với 3 điểm ở trận này, FLC Thanh Hóa đã bắt kịp điểm số với SHB Đà Nẵng và tạm thời dẫn trước đối thủ nhờ hơn về hiệu số đối đầu. Pha lập công duy nhất của Vũ Minh Tuấn ở phút 80 đã giúp thầy trò Nguyễn Đức Thắng chấm dứt mạch 4 trận không thắng tại V-League 2018 để leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.

Highlight: Thanh Hóa 1-1 SHB Đà Nẵng (V-League 2018)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X