Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Jermie Lynch, tới lượt cầu thủ Việt kiều tố Hải Phòng sống lỗi

Thứ Hai 29/03/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Jermie Lynch tới lượt cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn lên tiếng tố bị Hải Phòng đối xử tệ bạc khi còn gắn bó tại đây.

Mới đây, tiền đạo Jermie Lynch lên mạng xã hội bóc phốt việc bị Hải Phòng đối xử tệ bạc. Cụ thể, ngay cả khi gặp chấn thương, anh vẫn bị bắt lên sân tập. Chân sút người Jamaica đề đạt nguyện vọng đi chụp chiếu MRI nhưng không những không được đáp ứng mà còn bị đe dọa tới tương lai và sự nghiệp ở Việt Nam.

Sau sự việc của Jermie Lynch, tới lượt cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn tố Hải Phòng sống lỗi trong quãng thời gian ngắn anh gắn bó với đội bóng đất cảng. Trung vệ sinh năm 1989 để lại bình luận trên bài đăng của Jermie Lynch:

"Tôi đồng ý với bạn! Ông Lê Xuân Hải (GĐĐH) và Trần Mạnh Hùng (Chủ tịch) cũng đã làm vậy với tôi. Đó là lý do vì sao tôi sớm chia tay Hải Phòng vào năm ngoái. Họ vẫn phải trả cho tôi 2 năm tiền lương như hợp đồng đã ký. Họ đã gây ra rất nhiều chuyện cho tôi. 

Michal Nguyễn Hải Phòng
Michal Nguyễn tập luyện cùng Hải Phòng trước thềm mùa giải 2020.

Tôi dính chấn thương gân kheo được 2 tháng thì ông Lê Xuân Hải và ông Trần Mạnh Hùng nói rằng tôi phải trở lại tập luyện trong 2 ngày sau đó, để vợ tôi đang mang bầu phải ở lại một mình trong bệnh viện. Tôi có đầy đủ phim chụp về chấn thương của mình.

Họ muốn sớm chấm dứt hợp đồng với tôi. Vì vậy, họ liên tục gây ra rắc rối cho tôi.  Mong rằng liên đoàn bóng đá Việt Nam có biện pháp để bảo vệ tất cả các cầu thủ.", Michal Nguyễn nhấn mạnh.

Michal Nguyễn bóc phốt Hải Phòng
Michal Nguyễn bóc phốt Hải Phòng

Michal Nguyễn gia nhập Hải Phòng và tập luyện cùng đội bóng trước thềm mùa giải 2020. Tuy nhiên, đến phút chót, anh bất ngờ không được đăng ký thi đấu. Ở thời điểm ấy, nhiều nguồn tin cho hay cầu thủ Việt kiều không được cấp đủ giấy phép lao động. Nhưng sau khi anh lên tiếng mới đây, mọi chuyện đã có câu trả lời.

Jermie Lynch bóc phốt Hải Phòng trên facebook, tố bị người phiên dịch đe dọaJermie Lynch bóc phốt Hải Phòng trên facebook, tố bị người phiên dịch đe dọa
Mâu thuẫn giữa CLB Hải Phòng và tiền đạo Jermie Lynch đã bùng lên sau khi tiền đạo này không ra sân thi đấu ở vòng 6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X