Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục nổ súng tại Na Uy

Thứ Hai 29/04/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công Alexander Đặng vừa góp công lớn với bàn thắng tại vòng 5 giải vô địch Na Uy giúp CLB Nest Sotra đánh bại Ullensaker với cách biệt 2-0.

Sao Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục nổ súng tại Na Uy

Tại trận đấu vừa diễn ra vào chiều qua 28/4, tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục ghi bàn thắng cho CLB Nest Sotra. Đây là trận đấu tại vòng 5 giải vô địch Na Uy. Bàn thắng của Alexander Đặng giúp đội nhà đánh bại đối thủ Ullensaker với tỷ số 2-0.

Sao Việt kiều Alexander Đặng tiếp tục nổ súng tại Na Uy hình ảnh
Alexander Đặng tiếp tục nổ súng tại Na Uy

Alexander Đặng có bố là người Việt, mẹ là người Na Uy. Là con lai, không ngạc nhiên khi anh có chiều cao về thể hình, thể lực rất ấn tượng.

Trong bối cảnh hàng công của đội tuyển Việt Nam đang thiếu một trung phong đẳng cấp để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, việc lựa chọn cầu thủ 29 tuổi này chắc chắn sẽ là một sự bổ sung cần thiết và HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, Alexander cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo ĐT Việt Nam. Tiền đạo này chia sẻ: "Về thi đấu cho đội tuyển Việt Nam là giấc mơ lớn của tôi và cũng là điều ba tôi ấp ủ lâu nay. Bố và tôi ít nói chuyện về bóng đá nhưng tôi đem chuyện có phóng viên Việt Nam muốn kết nối kể với ông ấy, lúc đó tôi nhận ra ông thực sự hào hứng."

Tuy nhiên khó khăn lớn nhất lúc này là việc VFF chưa sẵn sàng gọi Alexander Đặng lên tuyển Việt Nam. Trong một phát biểu gần đây, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết việc gọi các cầu thủ trên trở về ở thời điểm này là không thể.

Ông Tuấn khẳng định VFF có bộ phận chuyên môn để theo dõi phong độ và thẩm định một số cầu thủ Việt kiều, nhưng việc mời họ về thi đấu cho ĐTQG hay U23 Việt Nam phải tiến hành từng bước và không thể vội vã.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X