Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao U22 Việt Nam hạnh phúc khi được chơi bóng cho HAGL

Thứ Hai 12/10/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Triệu Việt Hưng khẳng định anh hạnh phúc khi được chơi bóng trong màu áo của CLB HAGL.

 Trong trận đấu giữa Viettel và HAGL vừa qua, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã có lần đầu tiên được đá chính ngay từ đầu sau quãng thời gian hơn 4 tháng. Việt Hưng cùng hai người đàn anh là Xuân Trường và Tuấn Anh đã tạo nên bộ 3 tiền vệ của đội bóng Phố Núi. Dẫu vậy, sự kết hợp này của HLV Nguyễn Văn Đàn đã không đem lại hiệu quả như mong muốn trong một trận đấu mà HAGL để thua tới 1-4 trước đội chủ nhà Viettel.

Với cá nhân Triệu Việt Hưng, dù đã lâu không có tên trong đội hình xuất phát nhưng anh không coi đó là điều đáng thất vọng. Ngược lại, tiền vệ sinh năm 1997 lại lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng.

Chia sẻ với báo Bóng Đá, Triệu Việt Hưng cho biết: “HAGL có nhiều cầu thủ giỏi và họ xứng đáng được đá chính. Tôi phải cố gắng hơn nhiều để hy vọng có một chỗ đứng ở đội bóng.  Họ đang có phong độ tốt, lại chơi hiểu ý nhau. Vấn đề quan trọng hơn nữa, họ đáp ứng được mọi yêu cầu chiến thuật do BHL đưa ra. Trong mắt tôi, Tuấn Anh và Xuân Trường là cặp tiền vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam. Cho nên, nếu tôi đóng vai dự bị cho họ cũng là điều bình thường.

Trieu Viet Hung Viettel vs HAGL vong 2 V-League 2020
Tiền vệ Triệu Việt Hưng trong màu áo HAGL

Tôi nghĩ rằng sự thay đổi HLV trưởng không ảnh hưởng đến mình.  Mọi thứ đang tích cực hơn và chúng tôi chào đón một tương lai tốt đẹp phía trước. Chúng tôi đã lọt vào Top 8 và sẽ phấn đấu giành vị trí tốt nhất có thể. Đây là điều không dễ dàng, nhưng hiện tại tâm lý chúng tôi thoải mái nên mọi thứ đều có thể xảy ra”.

Khoảng thời gian cuối năm 2019 đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Triệu Việt Hưng sẽ chuyển sang khoác áo TP.HCM. Khi được hỏi về chuyện này, tiền vệ của HAGL khẳng định bản thân anh cũng không nắm rõ và chỉ tập trung thi đấu cho đội bóng hiện tại: “Tôi cũng chỉ đọc những tin đó trên báo, còn thực hư thế nào tôi không rõ. Mà thôi, tôi cũng không quan tâm đến chuyện đó vì lãnh đạo đội bóng sẽ quyết định. Tôi chỉ tập trung thi đấu cho HAGL tốt nhất có thể. Được là một phần của HAGL cũng là hạnh phúc với một cầu thủ như tôi”.

Triệu Việt Hưng sinh năm 1997 tại Hải Dương. Anh gia nhập lò đào tạo của HAGL từ năm 2007 và đã đạt được nhiều thành tích cùng các lứa trẻ của đội bóng Phố Núi. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Triệu Việt Hưng chính là tấm HCV SEA Games 30 trên đất Philippines cùng U22 Việt Nam.

Thế Trung

HLV Đào Quang Hùng: Không ai cứu được Quảng Nam nữa
Vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam đã có những chia sẻ sau thất bại 1-4 trước SLNA trên sân Vinh vào ngày hôm qua (11/10).
Filip Nguyễn lên tiếng trước thông tin bị nhiễm Covid-19
Thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn mới đây đã lên tiếng về tin đồn mình không hề bị nhiễm Covid-19 sau kết quả xét nghiệm tại Síp.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X