Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Indonesia tiếc nuối vì không thể đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/01/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ gốc Hà Lan Marc Klok không khỏi tiếc nuối sau trận hoà của Indonesia trước ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022.

Sao nhập tịch Indonesia tiếc nuối vì đã không đánh bại ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận hoà không bàn thắng, Marc Klok cho hay: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay trước tuyển Việt Nam, từ khả năng tấn công tới phòng ngự phản công, chúng tôi đều tạo ra cơ hội.

Chúng tôi cũng chắc chắn trong phòng ngự và xứng đáng thắng trận này dù tỷ số chỉ là 0-0. Dù sao, tôi cũng tự hào về đồng đội và còn một trận nữa”.

Trận đấu với ĐT Việt Nam là trận đá chính thứ 4 của Marc Klok. Tiền vện gốc Hà Lan đã chơi tốt ở khu vực giữa sân, tham gia cả vào khâu tấn công lẫn phòng ngự của ĐT Indonesia.

Nhận xét về đối thủ, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết:“Tuyển Việt Nam thi đấu rất kỷ luật, phòng ngự tốt và có thủ môn giỏi. Họ cũng cần cả chút may mắn nữa mới thoát thua sau những cơ hội thực sự rõ ràng chúng tôi tạo ra.

Marc Klok

Marc Klok (23) tiếc nuối khi bị Việt Nam cầm hoà

Ai cũng biết rằng ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt và thường xuyên giành chiến thắng. Chúng tôi nhận thức rõ đây là đối thủ mạnh nhất từ trước tới nay ở giải đấu này nhưng sẽ vẫn tự tin hướng đến bán kết lượt về. Chúng tôi muốn làm người dân Indonesia tự hào vào chúng tôi phải thắng ở Mỹ Đình”.

Với luật bàn thắng sân khách, Indonesia chỉ cần hoà có bàn ở lượt về, còn Việt Nam buộc phải thắng mới có thể đi tiếp. Mục tiêu của đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong lúc này là hồi phục thể lực tốt nhất có thể.

Klok thừa nhận lịch thi đấu dày đặc đã bào mòn thể lực các cầu thủ, nhưng chiến thắng chung cuộc là mục tiêu cuối cùng.

Đây là kỳ AFF Cup đầu tiên của Marc Klok. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 này thi đấu tại SEA Games 31 với tư cách cầu thủ quá tuổi cho đội U23. Anh có màn ra mắt ĐTQG Indonesia ở vòng loại Asian Cup 2023 và giúp đội giành vé vào VCK.

Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h30 tối 9/1 trên sân vận động Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X