Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao HAGL lên tiếng kêu oan sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước TP.HCM

Chủ Nhật 03/03/2019 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Phạm Hoàng Lâm của CLB HAGL đã lên tiếng sau khi phải nhận tấm thẻ đỏ có phần oan uổng ở những phút cuối của trận gặp CLB TP.HCM.

Trung vệ Hoàng Lâm kêu oan sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước TP.HCM

Trung vệ Hoàng Lâm kêu oan sau tấm thẻ đỏ phải nhận trước TPHCM hình ảnh
Trung vệ Hoàng Lâm kêu oan vì tấm thẻ đỏ trong trận gặp TP.HCM

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm phải lĩnh thẻ đỏ đầu tiên ở mùa giải năm nay sau pha phạm lỗi với ngoại binh Matias bên phía CLB TP.HCM ở những phút cuối trận đấu. Tuy nhiên nếu xem lại băng hình trận đấu có thể thấy đây là một pha ăn vạ của chủ ý của cầu thủ đội khách.

Chính điều này khiến Hoàng Lâm tỏ ra ấm ức vì mình bị nhận thẻ oan. Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của HAGL đã lên tiếng: “Thật sự tôi bị oan ở chiếc thẻ vàng thứ 2 để rồi bị truất quyền thi đấu. Tình huống ấy tôi chỉ muốn lấy bóng thật nhanh để đưa vào cuộc vì HAGL đang bị dẫn bàn, nhưng không ngờ lại bị trọng tài truất quyền thi đấu khiến đội nhà lâm vào thế khó khăn”.

Nhiều ý kiến của chuyên gia cũng tỏ ra thông cảm với Hoàng Lâm ở tình huống này tuy nhiên thẻ đỏ đã được rút ra và trung vệ tân binh của HAGL chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo khi họ tiếp đón đối thủ Sài Gòn vào ngày 6/3 tới đây.

Highlight: HAGL 1-2 TPHCM

5 điểm nhấn đáng chú ý sau trận HAGL 1-2 TP.HCM
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã gây thất vọng lớn khi để đối thủ TP.HCM đánh bại với tỷ số 2-1. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này?
Hồng Duy trấn an đồng đội sau thất bại của HAGL trước TP.HCM
Hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước đối thủ TP.HCM.
HLV Chung Hae Soung nói gì sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra những suy nghĩ của mình sau 3 điểm có được trước đội bóng cũ HAGL.
Thất thủ trên sân nhà, HLV Dương Minh Ninh thấy nhớ Công Phượng
Chia sẻ sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ TP.HCM, HLV HAGL Dương Minh Ninh thừa nhận nhiều cầu thủ vẫn chưa khỏa lấp được Công Phượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X