Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sân Việt Trì được sửa sang cho trận đấu của U23 Việt Nam, VFF cảnh báo vé giả

Thứ Ba 21/05/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) đang trong giai đoạn hoàn tất để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào đầu tháng sau.

Nhằm giúp người dân địa phương có dịp được tận mắt chứng kiến ĐT U23 Việt Nam thi đấu, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định lựa chọn Sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) làm nơi diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar vào chiều tối ngày 7/6 tới.

Sân Việt Trì được sửa sang cho trận đấu của U23 Việt Nam, VFF cản hình ảnh
Trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

SVĐ Việt Trì có sức chứa gần 20.000 chỗ ngồi, được đánh giá là đủ khả năng đáp ứng tổ chức một trận đấu của U23 Việt Nam nhờ có mặt cỏ khá đẹp. Sân có khán đài cả 4 phía, khán đài A có mái che phủ hoàn toàn.

Lúc này công tác chỉnh trang lại sân, kẻ vẽ vạch vôi, nâng cấp mặt cỏ đang được tiến hành khá khẩn trương và sẽ sớm hoàn tất trước khi trận đấu diễn ra.

Có thể nói lúc này, VFF và Ban quản lý SVĐ Việt Trì đang làm tốt nhất có thể để tổ chức trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra thành công nhất.

Viec nang cap mat co dang duoc ban quan ly san gap rut hoan tat
Việc nâng cấp mặt cỏ đang được ban quản lý sân gấp rút hoàn tất

Liên quan tới công tác phân phối vé xem trận đấu này, LĐBĐ Việt Nam vừa phát đi cảnh báo, đề nghị người hâm mộ cần hết sức cẩn thận, tuyệt đối không tiến hành bất kỳ giao dịch nào với các trang bán vé không phải trang chính thống của VFF.

Hiện tại, VFF chưa công bố kế hoạch bán vé chính thức trận U23 Việt Nam - U23 Myanmar. Bởi thế, tất cả các thông báo về thời gian bán, mệnh giá vé hay chỗ ngồi ở mọi nguồn khác đều là thông tin giả mạo. Người hâm mộ cần chú ý, không để kẻ gian trục lợi.

Ngày 23/5 tới, đại diện VFF và các bộ phận chức năng sẽ tiếp tục tiến hành kiểm tra cụ thể công tác chuẩn bị của sân Việt Trì đồng thời làm việc với lãnh đạo địa phương để chuẩn bị cho trận đấu trên.

HLV Đức Thắng của Thanh Hóa tiến cử học trò cho tuyển U22 Việt Nam
Với phong độ xuất sắc tại V.League 2019, Nguyễn Trọng Hùng đã được HLV Đức Thắng tiến cử lên U23 Việt Nam.
Vì U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng lần đầu bắt chính cho Hà Nội FC
Giải thích về việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng ra sân bắt chính lần đầu tiên cho Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ĐT U23 Việt Nam sắp tập trung nên muốn...
U23 Thái Lan dự Merlion Cup vì nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng SEA Games
Với việc bị ĐT U23 Việt Nam ‘hạ nhục’ tại vòng loại U23 châu Á, người Thái cũng đang tạo mọi điều kiện để ĐT U23 nước này cải thiện sức mạnh trước khi SEA...
Thi đấu xuất sắc, thủ môn dự bị U23 Việt Nam nhận quà từ thầy Park
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Hải Phòng, thủ thành trẻ tuổi Nguyễn Văn Toản sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam...
Thái Lan hành động sau nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết chi mạnh tay để gấp rút nâng cấp cơ sở hạ tầng theo đúng yêu cầu của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X