Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn gửi cảnh báo tới HAGL sau chiến thắng ở vòng 14 V-League 2022

Chủ Nhật 28/08/2022 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng đầy kịch tính với tỷ số 3-2 trước Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng 14 V-League, HLV Phùng Thanh Phương đã có những phát biểu đầy tự tin trước trận gặp HAGL

Sau nhiều kết quả không như ý muốn, vào tối qua (27/8), CLB Sài Gòn đã có được chiến thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại sân Thống Nhất. 

HLV Sài Gòn gửi cảnh báo tới HAGL sau chiến thắng ở vòng 14 V-League 2022 1
CLB Sài Gòn có được niềm vui chiến thắng trên sân nhà ở vòng 14 V-League 2022.

Và sau trận đấu này, HLV Phùng Thanh Phương của đội chủ nhà đã có những tâm sự với giới truyền thông. Ông nói: "Thực sự chúng tôi rất vui. Niềm vui này như được nhân lên gấp bội khi chúng tôi vừa đạt điểm số, vừa giúp cho tinh thần của các cầu thủ đi lên trong chặng đường khó khăn sắp tới".

Vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cũng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của HLV Lê Huỳnh Đức sau khi được bổ nhiệm là GĐKT đội bóng. 

"Sự tự tin của các cầu thủ trong giai đoạn vừa qua đã được cải thiện nhiều. Từ khi anh Đức về, CLB đã tự tin hơn trong lối chơi khi đối đầu với các đội bóng mạnh, kể từ trận gặp HAGL. Trận thắng này là động lực rất lớn cho toàn đội dù hôm nay thời tiết không tốt", HLV Phùng Thanh Phương cho biết.

Nói về chuyến làm khách đến sân Pleiku ở vòng 15 vào ngày 3/9 tới, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC tỏ rõ quyết tâm: "Giờ đây tâm lý của toàn đội đã tốt hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận gặp HAGL để bù lại cho trận mà chúng tôi đã để thua trên sân nhà Thống Nhất ở lượt đi".

Hung thần của HAGL tiếp tục không được bắt chính ở V-League 2022Hung thần của HAGL tiếp tục không được bắt chính ở V-League 2022
Trọng tài Ngô Duy Lân vẫn đang bị VFF 'trừng phạt' sau quyết định không thổi penalty cho CLB HAGL từ tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của trung vệ Duy Mạnh.

Tổng hợp: Sài Gòn 3-2 Hà Tĩnh (Vòng 14 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X