Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Rộ tin Văn Hậu sắp sang Bosnia, báo Hà Lan nói gì?

Thứ Sáu 10/07/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fean Online của Hà Lan mới đây đã đưa ra những nhận xét đầy sự lạc quan về chuyện tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Nguyen Hoai Nam
Rộ tin Văn Hậu đầu quân cho đội bóng của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam tại Bosnia

Trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ chia tay CLB Heerenveen để chuyển sang chơi bóng cho CLB Sarajevo của Bosnia, tờ Fean Online cho rằng khả năng thương vụ này thành công sẽ rất lớn.

Sarajevo hiện tại đang nằm dưới sự điều hành của một ông chủ người Việt đó là tỷ phú Nguyễn Hoài Nam. Thêm vào đó Sarajevo cũng không phải chịu những ràng buộc đối với việc sử dụng cầu thủ ngoài châu Âu như Heerenveen. Tức là Sarajevo không bị bó buộc trong việc phải trả Văn Hậu mức lương lên tới hơn 400 nghìn euro/năm.

Vì lý do đó, rất có thể đội bóng này sẽ xúc tiến ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu sau khi bản hợp đồng cũ của anh với Heerenveen đã hết hạn sau ngày 30/6 vừa qua. Mặc dù không thể ‘danh giá’ như Heerenveen song Sarajevo cũng là một đội bóng khá có tiếng của Bosnia. Họ là nhà vô địch Bosnia trong nhiều năm, và đang có suất dự sơ loại Champions League mùa tới. Do đó, nếu tới Sarajevo, đó cũng không phải một quyết định sai lầm của Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại chuyện tương lai của ngôi sao người Thái Bình vẫn đang là một dấu hỏi. Heerenveen mới đây đã cam kết sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình trước ngày 15/7. Trong khi đó phía Hà Nội cũng đã tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ Heerenveen trả lương cho Văn Hậu nhưng yêu cầu CLB Hà Lan phải trình bày rõ kế hoạch sử dụng anh trong mùa giải mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X