Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "tay bắt mặt mừng" khi gặp lại đồng đội cũ

Thứ Sáu 19/08/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc khi gặp lại đồng đội cũ của mình bên phía Viettel FC. Đây cũng sẽ là đối thủ mà anh cùng CLB SLNA đối đầu ở vòng 13 V.League 2022.

Quế Ngọc Hải tay bắt mặt mừng khi gặp lại đồng đội cũ

Vào chiều qua (18/8), hai đội bóng Viettel FC và SLNA đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy trước khi bước vào trận đấu vào lúc 19h15 ngày 19/8. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã tranh thủ đến sân sớm hơn so với các đồng đội để gặp gỡ, hỏi thăm những người bạn cũ ở CLB Viettel. Mặc dù trận đấu sắp tới có tính chất căng thẳng nhưng trung vệ xứ Nghệ vẫn nhận được sự chào đón nồng hậu, nhiệt tình từ các đồng đội cũ.

Quế Ngọc Hải tay bắt mặt mừng khi gặp lại đồng đội cũ 1
Quế Hải nhận được sự quan tâm đặc biệt của phó giám đốc, trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên bên phía Viettel FC.Ảnh: Quế Ngọc Hải

Với riêng Quế Ngọc Hải, đây chắc chắn sẽ là trận đấu mang nhiều cảm xúc. Anh đã gắn bó với đội bóng áo lính 3 mùa giải (từ 2019 đến 2021). Anh thậm chí đã cùng Viettel FC nâng cao chiếc cúp vô địch V.League mùa giải 2020.

"Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp với CLB Viettel khi giành được một số danh hiệu ở đây. Tôi sẽ được đối đầu với nhiều đồng đội cũ. Tôi rất mong chờ trận đấu sắp tới", Quế Ngọc Hải bày tỏ.

anh: Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải “tay bắt, mặt mừng” khi gặp lại Bùi Tiến Dũng. Bộ đôi này không chỉ là lá chắn thép 1 thời của hàng phòng ngự của Viettel FC mà còn của ĐT Việt Nam. Ảnh: Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải tay bắt mặt mừng khi gặp lại đồng đội cũ 2
Quế Ngọc Hải chào hỏi đàn em Hoàng Đức. Ảnh: Quế Ngọc Hải

Màn đối đầu của hai ngôi sao này chính là tâm điểm trong trận cầu đinh ở vòng 13 V.League 2022. Tiền vệ sinh năm 1998 đang có phong độ tốt khi anh vừa lập công giúp Viettel giành chiến thắng trước Đà Nẵng. Thế nhưng, Quế Ngọc Hải cũng đang có được phong độ ổn định từ đầu mùa giải, anh thậm chí còn tự tin rằng mình hiểu rõ các cầu thủ CLB Viettel

Trung vệ Ngọc Hải đánh giá về đội bóng cũ Viettel FC: "Tôi sẽ chia sẻ với các đồng đội những gì tôi biết về các cầu thủ đối phương trong khoảng thời gian khoác áo Viettel. Họ là một tập thể mạnh, có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng".

Quế Ngọc Hải tay bắt mặt mừng khi gặp lại đồng đội cũ 3
 Ngọc Hải trò chuyện với đồng đội cũ một lúc lâu trước khi trở lại tập cùng đội. Ảnh: Quế Ngọc Hải

"CLB Viettel có rất nhiều cá nhân xuất sắc, cả đá chính lẫn dự bị. Họ sở hữu đội hình có chiều sâu. Tôi luôn đánh giá cao họ. Những cá nhân như Hoàng Đức, Geovane Magno thì SLNA phải đặc biệt chú ý. Các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị như Hồ Khắc Ngọc, Nhâm Mạnh Dũng cũng đáng chú ý. Nhưng nhìn chung, điểm mạnh nhất của CLB Viettel vẫn là tập thể"

, Quế Ngọc Hải nói thêm.

Tâm điểm vòng 13 V.League 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Viettel FC vad SLNA. Cả hai đội bóng đều đặt quyết tâm cao ở màn chạm trán này. Nếu như với đội khách là thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội FC thì với Hoàng Đức và đồng đội là cải thiện vị trí trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X