Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

Thứ Ba 03/08/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã góp mặt trong chiến dịch đặc biệt của FIFA mang tên #Reachout.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cùng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) mới đây đã phối hợp khởi động chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức về các triệu chứng sức khỏe tâm thần, khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần và giúp xóa bỏ sự kỳ thị.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề tới sức khỏe tâm thần của nhiều người, FIFA hi vọng chiến dịch này để củng cố thói quen tốt, mang tới sự lạc quan cho người dân Đông Nam Á.

Quang Hải xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của FIFA
Quang Hải vừa tham dự chiến dịch đặc biệt của FIFA

Và Quang Hải đã trở thành đại diện cho Việt Nam ở chiến dịch này bên cạnh các ngôi sao bóng đá Đông Nam Á, trong đó có tiền vệ lừng danh Chanathip Songkrasin của Thái Lan hay Safawi Rasid (Malaysia). Dự kiến đoạn video chính thức sẽ được FIFA công bố trong vài ngày tới.

Phát biểu về chiến dịch #ReachoutChủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh: “Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn.

Một đôi tai biết lắng nghe có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. FIFA tự hào phát động chiến dịch này, với sự hợp tác của ASEAN và được Tổ chức Y tế Thế giới hỗ trợ, nhằm khuyến khích mọi người tham gia chiến dịch #ReachOut”.

Trong khi đó, tiến sĩ Tedros Adhanom Ghebreyesus, Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới cho biết: “Khi đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, điều quan trọng hơn bao giờ hết là phải chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng ta.

WHO rất vui mừng được hỗ trợ chiến dịch #ReachOut, do FIFA và ASEAN dẫn đầu, nhằm khuyến khích mọi người nói về sức khỏe tâm thần của họ và đưa ra lời khuyên thiết thực để có sức khỏe tâm thần tốt.”

Quang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà NộiQuang Hải xử lý ngẫu hứng trong buổi tập của CLB Hà Nội
Tiền vệ Quang Hải đã cho thấy sự sung sức và tự tin trong buổi tập mới đây tại CLB Hà Nội.
U23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anhU23 Việt Nam và áp lực từ cái bóng của các đàn anh
Vào tháng 10 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài ở vòng loại U23 châu Á 2022. Và khi đó chúng ta sẽ biết được sức mạnh thực sự của thế hệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X