Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải sánh vai cùng Ronaldo, Neymar trong tốp 500 thế giới

Thứ Bảy 08/08/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã góp mặt trong danh sách 500 cầu thủ quan trọng nhất hành tinh cùng Ronaldo, Neymar theo bình chọn của tạp chí World Soccer.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa nhận được vinh dự to lớn khi được tạp chí World Soccer xếp vào danh sách top 500 cầu thủ quan trọng nhất hành tinh, cùng nhiều ngôi sao lớn của thế giới trong đó có Cristiano Ronaldo, Neymar hay Manuel Neuer.

Nguyễn Quang Hải sánh vai cùng Ronaldo, Neymar hình ảnh
Quang Hải sánh vai cùng Ronaldo, Neymar trong tốp 500 thế giới

Anh cũng là gương mặt duy nhất của Việt Nam lọt vào top 500. Điều này đã nói nên giá trị của Quang Hải với bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Thực tế thì tiền vệ sinh năm 1997 đã có những đóng góp to lớn của mình trong thành công chung của đội U23 và ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Anh là nhân tố không thể thiếu trong hành trình làm nên kỳ tích Thường Châu của U23 Việt Nam năm 2018 cũng như giúp bóng đá Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 hay lên ngôi vô địch ở AFF Cup 2018 và SEA Games 2019.

Tầm quan trọng của Quang Hải ở các đội tuyển quốc gia được tạp chí danh tiếng World Soccer đánh giá cao. Điều này giúp anh vinh dự được sánh vai cùng nhiều ngôi sao lớn của thế giới như Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Erling Haaland (Na Uy).

Ảnh chân dung và lời giới thiệu về Quang Hải nằm ngay bên cạnh Neymar của tuyển Brazil và M'Baye Niang (Senegal). World Soccer giới thiệu về Quang Hải: “Tất cả cổ động viên Việt Nam tự hỏi vì sao một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Á chưa sang châu Âu. Cuối cùng, anh ấy sẽ đi đâu?”

Tại khu vực Đông Nam Á, ngoài Việt Nam thì bóng đá Thái Lan cũng vinh dự đóng góp một cái tên trong danh sách kể trên. Đó là thần đồng bóng đá Thái Lan Suphanat Mueanta. Tài năng sinh năm 2002 đã thể hiện được vai trò của mình ở CLB Buriram United, U23 Thái Lan và tuyển Thái Lan khi mới 18 tuổi.

Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Quang Hải
Nguyễn Quang Hải (sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997) là cầu thủ bóng đá người Việt Nam hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam....
Tiếp tục tịt ngòi trước TP HCM, Quang Hải có khởi đầu tệ nhất kể từ khi đá V.League
Trải qua 11 vòng đấu tại V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa có nổi dù chỉ 1 bàn thắng.
Quang Hải xuống đáy phong độ: Đã đến lúc bản lĩnh lên tiếng
Quang Hải đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp với những chấn thương cùng những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Điều đó khiến anh không còn duy trì...
Quang Hải và thống kê khó tin tại V.League 2020
Quang Hải đang không có được phong độ cao trong chặng đường 10 vòng đấu đã qua của V.League 2020.
Quang Hải nhảy múa giữa hàng thủ CLB Hải Phòng
Sau quãng thời gian không thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng. Cầu thủ mang áo số...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X