Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận điểm số cao hơn Jason Quang Vinh ở vòng 5 Ligue 2

Chủ Nhật 28/08/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn đối đầu giữa CLB Pau và Quevilly Rouen tại vòng 5 Ligue 2, tiền vệ Quang Hải dù chỉ được vào sân ở hiệp 2 vẫn nhận được điểm số cao hơn ngôi sao gốc Việt, Jason Quang Vinh Pendant.

Vào đêm qua, CLB Pau đã ra sân đối đầu đối thủ Quevilly Rouen tại vòng 5 Ligue 2. Ở trận này, dù bị đối phương ép sân, Pau vẫn bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Henri Saivet ở phút 50.

Tuy nhiên những sai lầm trong phòng ngự đã khiến đội bóng của Quang Hải phải trả giá bằng hai bàn thua của Soumare và Gustavo Sangare, qua đó chấp nhận trận thua thứ 3 ở mùa giải này. 

Quang Hai
Quang Hải nhận điểm số cao hơn Jason Quang Vinh ở vòng 5 Ligue 2.

Ở trận này, tiền vệ người Đông Anh được tung vào sân phút 73 song anh không có quá nhiều bóng khi Pau FC vẫn chơi hết sức rời rạc và không thể lên bóng thông qua trung lộ. 

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 suýt nữa có đường kiến tạo thành bàn. Từ pha đá phạt góc của Quang Hải ở phút 89, bóng tới chân Henri Saivet ở vị trí vô cùng trống trải nhưng cầu thủ này lại tiếp bóng không tốt, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa.

Và sau những cố gắng đó, Quang Hải đã được trang Sofascore chấm 6,5 điểm. Điểm số này của anh thậm chí còn cao hơn cả Jason Quang Vinh Pendant của Quevilly Rouen. Ở trận này, ngôi sao bằng tuổi Quang Hải tiếp tục ra sân đá chính từ đầu nhưng không chơi quá thuyết phục, thậm chí hậu vệ này còn nhiều lần để mất bóng và tranh chấp không thành công. 

Quang Hải nhận điểm số cao hơn Jason Quang Vinh ở vòng 5 Ligue 2 1
Jason Quang Vinh dù chơi cả trận vẫn nhận điểm số thấp hơn Quảng Hải

Đó là nguyên nhân khiến anh chỉ nhận được 6,2 điểm, thấp nhất đội hình Quevilly mặc dù hậu vệ gốc Việt này đã góp công lớn trong bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Rouen trước Pau.

Quang Hải vẫn chỉ vào sân từ ghế dự bị, Pau FC lại thuaQuang Hải vẫn chỉ vào sân từ ghế dự bị, Pau FC lại thua
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vào sân phút 73, khi Pau thua ngược chủ nhà Quevilly 1-2 ở vòng năm Ligue 2 tối 27/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X