Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Uzbekistan

Thứ Sáu 13/10/2023 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải chỉ có thể chơi bóng trong ít phút đầu trận đấu với Uzbekistan tối ngày 13/10, trước khi buộc phải rời sân do đã gặp một chấn thương.

Ở phút thứ 16 của hiệp 1, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không may gặp một chấn thương sau tình huống tranh chấp bóng khá quyết liệt của cầu thủ Uzbekistan. Xuất phát từ một pha lên bóng của ĐT Việt Nam, bóng tới chân Quang Hải, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 còn chưa kịp chuyền bóng thì anh đã lập tức bị đối phương lao vào phạm lỗi. 

Quang Hải gặp chấn thương nặng trong trận đấu với Uzbekistan 1
Quang Hải tiếp tục bị vận đen đeo bám khi lên khoác áo ĐT Việt Nam.

Hệ quả là cả hai đã phải nằm sân trong đau đớn buộc tổ y tế của hai đội phải vào sân để sơ cứu. Tác động của cầu thủ Uzbekistan không quá lớn nhưng có lẽ Quang Hải đã bị đau sau động tác tiếp đất. Điều này khiến anh không thể tiếp tục di chuyển và buộc phải rời sân bằng cáng. Người được HLV Troussier tung vào sân thay Hải 'con' là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Việc tiền vệ Quang Hải được cho là đã dính chấn thương tương đối nặng và không thể tiếp tục thi đấu thực sự là một thông tin đáng lo ngại với cầu thủ này trong bối cảnh anh đang rất khao khát tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. 

Sau khi từ Pháp trở về Việt Nam khoác áo CLB CAHN hồi tháng 6 vừa qua, ngôi sao từng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã rất nỗ lực lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất trên sân cỏ. Tuy nhiên có vẻ như Hải 'con' vẫn chưa thể lấy lại phong độ cao nhất như ở thời điểm cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. 

Ở tuổi 26, Quang Hải vẫn có thể tìm lại được phong độ chơi bóng thuyết phục của mình. Song để lấy được cảm tình của ông thầy mới người Pháp, chắc chắn là anh sẽ phải cải thiện rất nhiều các kỹ năng chơi bóng của mình để có thể trụ lại đội hình đá chính. 

Trước đó trong trận gặp ĐT Trung Quốc vào tối ngày 10/10 vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã không được HLV Troussier sử dụng dù vẫn có tên trong danh sách đăng ký trước trận của tuyển Việt Nam.

Theo tìm hiểu ở trận gặp ĐT Trung Quốc vừa rồi, HLV Troussier cũng đã chuẩn bị tung tiền vệ Quang Hải vào sân trong hiệp 2 sau khi cầu thủ này đã khởi động xong. Tuy nhiên, việc ĐT Việt Nam phải chơi thiếu người sau khi Tiến Linh dính thẻ đỏ đã khiến HLV Troussier có sự thay đổi và Quang Hải buộc phải tiếp tục làm khán giả trong khoảng thời gian còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X