Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ hé lộ lý do gia nhập CLB Công an Hà Nội

Thứ Sáu 14/07/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ sinh năm 1997 đã thừa nhận mình nhìn thấy nhiều điểm chung giữa bản thân và CLB Công an Hà Nội nên đã quyết định chuyển tới khoác áo đội bóng ngành Công an. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo CAND mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ lý mình quyết định gia nhập CLB Công an Hà Nội sau khi trở về từ Pháp.

Cụ thể, ngôi sao người Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Trong quá trình đàm phán, tôi nhận thấy giữa bản thân và CLB Công an Hà Nội có những điểm chung, có những mục tiêu chung. Điều này có thể giúp tôi và đội bóng có thể cùng nhau phát triển, trên cả phương diện cá nhân cũng như tập thể".

Quang Hải bất ngờ hé lộ lý do gia nhập CLB Công an Hà Nội 1
Quang Hải nhìn thấy nhiều điểm chung với CLB CAHN.

Quang Hải ký hợp đồng một năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội. Đây được xem là hợp đồng "bom tấn" của CLB Công an Hà Nội trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, thể hiện tham vọng của đội bóng này trong cuộc đua tới ngôi vương V-League 2023.

Và theo Quang Hải nhận định, với sự chuẩn bị kỹ càng, quá trình đầu tư bài bản, đặc biệt với bản sắc riêng của CLB thì đại diện Thủ đô chắc chắn đã và sẽ xây dựng được một lộ trình tốt để hướng tới tương lai.

Anh đồng thời cũng khẳng định bản thân sẽ nỗ lực hết sức để góp phần vào thành công chung của đội bóng. "Thi đấu trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, bản thân tôi luôn tôn trọng mọi đội bóng bao gồm cả đội bóng cũ CLB Hà Nội FC cũng như đội hiện tại là CLB Công an Hà Nội. 

Đối với tôi, một cầu thủ luôn phải nỗ lực chiến đấu  vì màu cờ sắc áo của CLB. Điều quan trọng nhất là đóng vào thành tích chung của cả đội, bản thân tôi sẽ luôn cố gắng tối đa cho mục tiêu này", Quang Hải tâm sự.

Cuối tuần này, CLB CAHN sẽ chính thức bước vào giai đoạn 2 V-League 2023 với màn tiếp đón CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Họ hiện đang đứng đầu BXH với 24 điểm nhưng chỉ hơn đối thủ bám đuổi Thanh Hóa 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X