Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm "cứu" HAGL

Thứ Ba 29/12/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.

Ở trận ra quân tại cúp Thiên Long 2020 vào tối qua 28/12, CLB HAGL đã dễ dàng để thua 0-3 trước đội chủ nhà Bình Dương sau các pha lập công của Ngô Hồng Phước, Tô Văn Vũ và Trần Hoàng Phương.

Đây là trận đấu mà HAGL không có được lực lượng mạnh nhất khi Công Phượng, Xuân Trường lên tuyển. Họ cũng không có sự phục vụ của ngoại binh sau khi chia tay Chevaughn Walsh và Kelly, trong khi Memovic vẫn chưa sang Việt Nam.

Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL hình ảnh
Trợ lý Dương Minh Ninh kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ sớm mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.

Chia sẻ sau thất bại này, trợ lý Dương Minh Ninh cho biết: "Thực sự, HAGL tham dự giải này không quá đặt nặng vấn đề thành tích. Chúng tôi chỉ có 6 tuần hội quân trước khi dự giải, đội chủ yếu tập trung nâng cao thể lực và hoàn thiện chiến thuật nên kết quả không quan trọng.

Tôi nghĩ, hôm nay HAGL đã có một trận đấu chưa được tốt vì vẫn đang trong quá trình lắp ráp và hoàn thiện bộ khung. Một vài cầu thủ trẻ được trao cơ hội nhưng họ vẫn còn thêm thời gian để hòa nhập và thể hiện mình.

Tôi hi vọng sự xuất hiện của Kiatisuk vào ngày 1/1 tới đây sẽ mang đến làn gió mới cho HAGL. Đây là sự động viên tinh thần, liều thuốc kích thích tốt cho cầu thủ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL hình ảnh 2
Đội hình ra sân tại cúp Thiên Long của HAGL

Hơn nữa, đó cũng là thời điểm HAGL đón nhận sự trở về của 7 cầu thủ thuộc biên chế ĐT Việt Nam và 3 cầu thủ U22. Lúc đó, chúng tôi mới có được những cầu thủ tốt nhất trong tay, dưới sự dẫn dắt của Zico, HAGL sẽ có được bộ mặt hoàn toàn mới".

Vào chiều ngày 30/12 tới đây, đội bóng phố núi sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại giải gặp SHB Đà Nẵng vào lúc 18h00. Trước đó sẽ là cuộc đối đầu giữa Nam Định và Khánh Hòa lúc 16h00.

HAGL thua tan nát trong ngày khai màn cúp Thiên Long
Đội bóng phố núi HAGL đã để thua đậm trước đội chủ nhà Bình Dương trong ngày khai màn cúp Thiên Long 2020.
Thêm một nhà cầm quân V-League háo hức muốn đối đầu với Kiatisuk
Với việc đồng ý dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisuk sẽ có dịp đối đầu với những người từng là đối thủ trên sân cỏ của ông.
Kiatisuk muốn hồi sinh HAGL bằng lối đá tấn công, cống hiến
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã lên tiếng khẳng định mình sẽ áp dụng lối đá bóng ngắn, nhanh ít chạm, cống hiến cho CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X