Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lại đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung Quốc

Chủ Nhật 30/01/2022 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Trung Quốc, ĐT Việt Nam nhận tin buồn về lực lượng khi tiền vệ Trần Phi Sơn dính chấn thương trong buổi tập cùng đồng đội.

Trần Phi Sơn dính chấn thương

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tiền vệ Trần Phi Sơn đã không may dính chấn thương nặng trong buổi tập mới đây cùng toàn đội. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo của Việt Nam” bị đứt dây chằng.

Hiện tại, Phi Sơn đang được các bác sỹ trên ĐTQG thăm khám kỹ hơn để có hướng điều trị tốt nhất. Tuy nhiên, với chấn thương nghiêm trọng như vậy, tiền vệ này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với ĐT Trung Quốc vào ngày 1/2 tới (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần).

Về tình hình lực lượng, mới đây HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Đây được xem là sự bổ sung quan trọng trong bối cảnh hàng thủ của ĐT Việt Nam thiếu vắng Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Ngoài ra, tiền đạo Phan Văn Đức cũng vắng mặt vì án treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu.

ĐT Việt Nam đón tin buồn về lực lượng trước thềm đấu Trung Quốc hình ảnh

Phi Sơn bỏ lỡ trận đấu Trung Quốc. Ảnh: VFF

Trước đó, Phi Sơn cùng Văn Đại là hai cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung trước trận đấu với Australia. Tuy nhiên, bộ đôi này không thể lên đường cùng toàn đội do vướng mắc về giấy tờ.

Phi Sơn và Văn Đại đã không thể cùng đồng đội sang xứ sở chuột túi để thi đấu vào ngày 27/1.Trong thời gian đó, Phi Sơn ở lại Hà Nội tập luyện cùng Văn Toàn, Tiến Linh (hai tiền đạo cũng không thể góp mặt trong trận đấu Australia do nhiễm Covid-19).

Bên kia chiến tuyến, ĐT Trung Quốc gần như đầy đủ lực lượng tốt nhất. Họ vừa thua 0-2 trước Nhật Bản và 99% hết cơ hội cạnh tranh vé dự World Cup 2022.

Màn đối đầu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 tại SVĐ Mỹ Đình. Mục tiêu của hai đội là giành chiến thắng để tặng quà cho người hâm mộ nhân dịp Tết cổ truyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X