Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phi Sơn nói gì sau khi sắm vai người hùng của TP.HCM FC?

Thứ Ba 03/11/2020 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, tiền vệ Trần Phi Sơn khẳng định CLB TP.HCM sẽ luôn cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM".

Trên sân Thống Nhất tối 3/11, CLB TP.HCM sớm có bàn thắng của tiền vệ Trần Phi Sơn ngay ở giây thứ 22. Tuy nhiên sau đó Bruno Henrique đã gỡ hòa 1-1 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Pape Diakite để mất bóng ở giữa sân để các cầu thủ Hà Tĩnh cướp bóng rồi phản công cực nhanh. Tuấn Hải thả bóng cho Văn Minh thoát vào khu cấm sút tung lưới Bùi Tiến Dũng.

Phi Sơn chia sẻ sau chiến thắng của TPHCM FC trước Hà Tĩnh hình ảnh
Phi Sơn góp công lớn vào thắng lợi của CLB TP.HCM trước Hà Tĩnh

Bị đối phương dẫn bàn, TP.HCM FC đã vùng lên và ghi 2 bàn ở các phút 71 và 75 để ấn định thắng lợi 3-2. Đây cũng là một ngày thi đấu chói sáng của Phi Sơn khi anh lập cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm.

Sau trận này, tiền vệ xứ Nghệ khẳng định dù đội bóng đã hết mục tiêu phấn đấu nhưng vẫn cố gắng thi đấu thật tốt vì các CĐV. "Dù trong hoàn cảnh nào thì CLB TP.HCM vẫn sẽ cố gắng thi đấu thật tốt vì những NHM đã luôn luôn theo dõi đội bóng.

Việc TP.HCM thi đấu không tốt thì bản thân các thành viên trong đội đều cảm thấy rất buồn. Sơn nghĩ rằng bản thân mình và đội bóng đã cố gắng thi đấu thật tốt có thể để cống hiến cho NHM".

Tiền vệ Phi Sơn cũng thừa nhận bản thân mình có cảm thấy nuối tiếc khi không có được những màn trình diễn tốt nhất tại CLB TP.HCM vì chấn thương. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 liên tục phải ngồi ngoài vì các chấn thương.

Nói về chuyện tương lai sau khi mùa giải này khép lại, Trần Phi Sơn cho biết giữa anh và ban lãnh đạo đội bóng đã bàn bạc về chuyện này từ đầu mùa. Và anh sẽ chờ sau khi mùa giải kết thúc để quyết định chuyện tương lai của mình. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X