Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức gửi lời chia tay đẫm nước mắt tới HLV Ngô Quang Trường

Thứ Bảy 01/05/2021 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, Phan Văn Đức và hàng loạt cầu thủ SLNA viết tâm thư xúc động gửi lời chia tay HLV Ngô Quang Trường.

HLV SLNA từ chức

Sau chuỗi thành tích tồi tệ của SLNA và tụt xuống vị trí bét bảng, HLV Ngô Quang Trường nộp đơn từ chức. Trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh ôm người thầy đáng kính kèm theo những lời nghẹn ngào.

"Thương thầy! Thầy nói thầy thương cầu thủ sông Lam mà bất lực. Hôm qua đến giờ, nhiều người cứ hỏi em, vậy ai thương thầy Trường? Em không biết trả lời sao cả. Chỉ biết thầy đã làm tất cả vì đội, vì cổ động viên cũng như danh dự của một HLV.

Thầy xứng đáng nhận được sự tôn trọng dù có thế nào đi nữa. Em và các đồng đội rất thương thầy. Tiếc là thầy trò vẫn chưa đủ tốt để có thể giúp SLNA thoát khỏi tình cảnh như này. Thầy nghỉ ngơi đi thầy nhé. Em tin thầy là HLV giỏi và là sẽ luôn nhận được yêu thương từ các học trò, trong đó có em, Đức Cọt."

 

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức và HLV Ngô Quang Trường.

Những lời chia tay đầy nước mắt của Văn Đức với người thầy đáng kính Ngô Quang Trường cũng là lời nhắn gửi đến các đồng đội ở SLNA. Tuyển thủ quốc gia Việt Nam hy vọng các cầu thủ xứ Nghệ sẽ đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Những lời chia tay đầy nước mắt của Phan  Văn Đức với HLV Ngô Quang Trường cũng thay lời nhắn nhủ tới các đồng đội ở SLNA. Đức "cọt" hy vọng các cầu thủ xứ Nghệ sẽ đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài Văn Đức, một số cầu thủ khác của SLNA như Hoàng Văn Khánh, Xuân Mạnh... cũng nhắn gửi những lời đầy xúc động tới HLV Ngô Quang Trường.

SLNA
Tâm thư của Hoàng Văn Khánh...
SLNA
...và Xuân Mạnh.
Phan Văn Đức viết tâm thư khi SLNA tụt xuống cuối BXHPhan Văn Đức viết tâm thư khi SLNA tụt xuống cuối BXH
Phan Văn Đức đã có những chia sẻ từ đáy lòng sau thất bại 0-2 của CLB SLNA trước chủ nhà Hải Phòng.
SLNA tụt xuống bét bảng, Chủ tịch và HLV trưởng xin từ chứcSLNA tụt xuống bét bảng, Chủ tịch và HLV trưởng xin từ chức
Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh và HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã nộp đơn xin từ chức sau chuỗi kết quả tồi tệ của đội bóng thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X